xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” รับผีควรแพ้-“เซาท์เกท” ปลื้มฟอร์ม “อัลเวส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปิศาจแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยอมรับทีมควรที่จะแพ้ในเกมนี้เสียด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ มิดเดิสโบรช์ กับ แมนฯยูไนเต็ด จะเสมอกันก็ตาม ด้าน แกเร็ธ เซาท์เกท กุนซือ “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรช์ ออกโรงชมฟอร์มการเล่นของ อฟองโซ อัสเวส หัวหอกบราซิเลียน ที่เหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมนี้

เกมพรีเมียร์ลีก คู่ซูเปอร์ซันเดย์ ประจำวันที่ 6 เมษายน เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูในช่วง 20 นาทีท้ายของเกมช่วยให้ทีมตามตีเสมอ “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรช์ 2-2 เก็บ 1 แต้มกลับบ้านได้แบบจวนเจียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านมีโอกาสซัดประตูชัยด้วย แต่ทำไม่สำเร็จ

โดยภายหลังจบเกม แกเร็ธ เซาท์เกท ผู้จัดการทีมของมิดเดิลสโบรช์ ได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “ผมมีความสุขกับแนวทางในการเล่นของทีมวันนี้ เราทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ” อีกทั้ง เซาท์เกท ยังได้กล่าวชม อฟองโซ อัลเวส กองหน้าค่าตัวแพงของทีมที่เหมายิง 2 ประตูในเกมนี้ด้วยว่า “ผมรู้สึกว่าในช่วงฝึกซ้อม อัลเวส นั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเกมในวันนี้เขาก็ได้แสดงศักยภาพของตนเองออกมาให้เราได้เห็นแล้วด้วยการทำสองประตู แต่ผมคิดว่าอัลเวสยังจะเล่นได้ดีกว่านี้อีกแน่ๆ”

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “มันไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลย เราสมควรที่จะแพ้ด้วยซ้ำ เมื่อดูจากโอกาสที่มิดเดิลสโบรช์มีในเกมนี้ ประตูที่สองที่เราเสียนั้นมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างโชคไม่ดีสักเท่าไหร่ในเกมรับของเรา แต่ในทางตรงกันข้ามเราก็มีโอกาสที่จะชนะพวกเขาเหมือนกัน เพราะเราก็มีโอกาสใกล้เคียงที่จะทำประตูได้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น