xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแต๊ก” รับสุดเหลือเชื่อกรุงไทยถล่ม, ชี้ยังมีโอกาสเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊กอรรพล บุษบาคม กุนซือของธนาคารกรุงไทย
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษบาคม กุนซือ “วายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย ออกโรงยอมรับสุดเหลือเชื่อทีมถล่ม นัม ดินห์ แชมป์เอฟคัพของเวียดนามได้ถึง 9-1 พร้อมชี้ตามทฤษฎียังมีโอกาสเข้ารอบแม้ว่าจะเหลือน้อยก็ตาม ลั่นขอทำผลงานในนัดที่เหลือให้ดีที่สุด

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2008 กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 “วายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย เปิดบ้านที่สนามหญ้าเทียมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถล่ม นัม ดินห์ แชมป์เอฟเอ คัพจากเวียดนามไป 9-1 โดยเกมในนัดนี้ โคเน กาซิม หัวหอกไอเวอรีโคสต์เหมาคนเดียว 4 ประตู ส่วน นันทวัฒน์ แทนโสภา คู่ขาก็ระเบิดแฮตทริกได้เช่นกัน ซึ่งจากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ “วายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทยเก็บ 3 คะแนนเต็มขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางกลุ่มเอฟแล้ว

ภายหลังจากจบเกม “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษบาคม กุนซือของธนาคารกรุงไทย ได้ออกมากล่าวว่า “สกอร์ที่ออกมาถึง 9-1 ในวันนี้ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าตกใจมาก ซึ่งวันนี้ต้องขอชมแผงมิดฟิลด์กับกองหน้าที่ประสานงานกันได้ดี ประกอบทั้งเรามีวินัยทั้งในเกมรับและเกมรุก ทำให้เราสามารถคุมเกมไว้ได้ตลอด 90 นาที สำหรับในอีก 3 เกมที่เหลือ เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดแม้ว่าจะมีเกมหนักในการออกไปเยือน นัม ดินห์ ที่เวียดนาม และ คาชิมา แอนท์เลอร์ ที่ญี่ปุ่นก็ตาม เพราะโอกาสเข้ารอบตามทฤษฎีของเรานั้นยังพอมีแม้ว่าจะเหลือน้อยตามที”

ด้าน เหงียน ก็อก เฮา กุนซือของ นัม ดินห์ ได้ออกมาเผยหลังจบเกมว่า “วันนี้อากาศร้อนมาก ทำให้ลูกทีมทำผลงานออกมาได้ไม่ดีและเหนื่อยเร็ว อีกทั้งสนามของที่นี่เป็นหญ้าเทียมทำให้ลูกทีมของเราไม่ชินเท่าใดนัก ซึ่งสำหรับการแข่งขันในนัดต่อไปมันคงจะแตกต่างออกไปเพราะเราจะได้เล่นในบ้าน แต่ว่าเราก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าผลการแข่งขันในนัดหน้าจะออกมาในรูปแบบใด แต่จะขอให้ลูกทีมเล่นให้ดีที่สุด ส่วนนักเตะไทยที่โชว์ฟอร์มได้ดีในนัดนี้หลายคนนั้น มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะนำพวกเขาไปร่วมทีม และเรื่องนี้เราคงจะให้คำตอบไม่ได้”

สำหรับโปรแกรมในนัดต่อไปของศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่มเอฟ ในวันที่ 23 เมษายน 2551
ปักกิ่ง กัวอัน (จีน) จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิมา แอนท์เลอร์ส (ญี่ปุ่น) ส่วน นัม ดินห์ (เวียดนาม) จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ธนาคารกรุงไทย (ไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น