xs
xsm
sm
md
lg

"พิชิตพงษ์"รับโอกาสเบียดตัวจริงทีมชาติไทยยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าแป๊ะพิชิตพงษ์ เฉยฉิว
"เจ้าแป๊ะ"พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางทีมชาติไทยออกโรงยอมรับโอกาสในการเบียดเป็นขึ้นเป็นตัวจริงในแผงกองกลางทีมชาติไทยนั้นเป็นเรื่องยากแต่ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกทัพนักเตะแดนสยามมีคิวจะต้องบุกไปเยือน"ซามูไร"ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นนัดแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 นี้

ซึ่งในขณะนี้แผงกองกลางทีมชาติไทยมีนักเตะฝีเท้าดีหลายราย ทั้ง "เจ้าแบน"ตะวัน ศรีปาน, ดัสกร ทองเหลา, นิรุจน์ สุระเสียง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว , สุธี สุขสมกิจ อีกทั้งยังมีทั้ง อาทิตย์ สุนทรพิธ และธนา ชะนะบุตร 2 แข้งที่ถูกเรียกขึ้นมาจากชุดซีเกมส์ด้วย ทำให้ "โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยอาจจะต้องหนักใจในการจัดทัพแผงกลางในการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

โดย "เจ้าแป๊ะ"พิชิตพงษ์ เฉยฉิว หนึ่งในแผงกองกลางทีมชาติไทยได้กล่าวถึงโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในแผงกลางของทีมชาติไทยว่า "ผมยอมรับว่าการที่จะเบียดเป็นลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในตำแหน่งกองกลางของทีมชาติไทยนั้นเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนกัน เพราะแผงกลางของทีมชาติไทยนั้นมีผู้เล่นดีๆหลายราย ทั้ง ตะวัน ศรีปาน, นิรุจน์ สุระเสียง, ดัสกร ทองเหลา รวมไปถึง ดาวรุ่งใหม่ๆอย่าง อาทิตย์ สุนทรพิธ ด้วย แต่อย่างไรก็ดี การแข่งขันยังมีอีกหลายนัด ซึ่งผมจะทำหน้าที่ในการเล่นกับทีมชาติไทยอย่างเต็มที่แน่นอน"

อีกทั้ง ดาวเตะเจ้าของตำแหน่งกองกลางยอดเยี่ยมของศึกไทยลีกเมื่อปีที่ผ่านมาได้เปิดเผยถึงการลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีกของทีม"วายุภักษ์"สโมสรธนาคารกรุงไทยว่า "ส่วนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมนั้น ผมยอมรับว่าเป็นงานที่หนักอยู่เหมือนกันเพราะเราได้อยู่สายเดียวกับทีมอย่าง คาชิมา แอนท์เลอร์ส จากญี่ปุ่น, ปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีน หรือว่า นาม ดินห์ จากเวียดนาม ที่ล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งทั้งสิ้น แต่อย่างไรก็ดี ผมยังมีหวังอยู่ลึกๆว่าเราจะได้ผ่านเข้าสู่รอบลึกๆได้เหมือนกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น