xs
xsm
sm
md
lg

"กรุงไทย"บ่นพลาด3แต้ม"ซี้เวนเกอร์"พอใจแค่เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ผู้ฝึกสอนทีม "วายุภักษ์" ธ.กรุงไทย ยอมรับเสียดายที่พลาด 3 แต้ม ด้าน คริสตอฟ ลาร์ลูห์ เพื่อนซี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่รับงานคุม "มังกรไฟ" บีอีซีฯ รับพอใจที่ได้ 1 แต้ม จากศึกไทยลีกนัดแรก

ภายหลังเริ่มเปิดประเดิมศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดแรกกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 ระหว่างทีมธนาคารกรุงไทย กับ ทีมบีอีซี เทโรศาสน สองทีมดังในลีก ซึ่งปรากฎว่าจบเกมทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ผู้ฝึกสอนทีม "วายุภักษ์" ธนาคารกรุงไทย กล่าวถึงเกมแรกของลูกทีมในฤดูกาลนี้ว่า "ต้องยอมรับว่าน่าเสียดายที่เราไม่ได้ 3 คะแนนจากเกมนี้ โดยเฉพาะการได้จุดโทษแต่ก็ยิงไม่เข้าของ อนนท์ บุญสุโข แต่ก็ไม่โทษนักเตะของเรา เพราะมันอาจจะเป็นเรื่องที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูของทีมบีอีซีฯ เขาเดาทางถูกก็ได้"

"สำหรับในเรื่องของกองหน้า เรายังไม่คม มันเป็นเรื่องที่เราต้องเร่งแก้ไขโดยเร็ว ก่อนที่จะแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในเดือนมีนาคมนี้ ตอนนี้เราได้ติดต่อเอเยนต์เพื่อหานักเตะกองหน้ามาร่วมทีมแาล้ว และน่าจะเป็นกองหน้าจากแคเมอรูน ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมาได้เมื่อไร" อดีตกองกลางทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน คริสตอฟ ลาร์ลูห์ เพื่อนซี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่รับงานคุมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กล่าวภายาหลังเกมดังกล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เพราะพื้นสนามค่อนข้างแข็งทำให้ลูกบอลเคลื่อนที่เร็วกว่าสนามหญ้าปกติ และยังถือเป็นเกมแรกของฤดูกาลด้วย"

ขณะเดียวกัน ลาร์ลูห์ กล่าวถึงลูกทีมว่า "นักเตะบีอีซีฯ เล่นดีมากในครึ่งแรก จะเห็นว่าเรารับส่งบอลกันได้ดี แต่ในครึ่งหลังกลับไปเน้นวิ่งไล่บอลกันมากเกินไป ทำให้ผลงานในวันนี้ไม่ดีนัก แต่ก็ถือว่าน่าพอใจกับเกมแรกที่เราสามารถบุกมาเยือนทีมคู่แข่งแล้วเก็บได้ 1 คะแนน"
กำลังโหลดความคิดเห็น