xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ไม่สนหลุดท็อป 20 โอ่เดี๋ยวก็กลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี้ เมอร์เรย์
แม้จะกระเด็นหลุดท็อป 20 โลกเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ทว่า แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดมือ 1 แห่งสหราชอาณาจักร ก็ไม่รู้สึกเป็นกังวลพร้อมทั้งมั่นใจว่าเขาจะสามารถกลับมาทำอันดับได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า แอนดี้ เมอร์เรย์ หวดดาวรุ่งชาวสกอตติช ไม่แสดงความกังวลใจต่อการหลุดท็อป 20 โลกเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี หลังจากอันดับโลกของเขาร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 22 แล้วจากการประกาศอันดับโลกของเอทีพี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ วัย 20 ปี เผยกับ “พีเอ สปอร์ต” ว่า “เมื่อปีที่แล้ว ผมไม่ได้ลงเล่นถึง 4 เดือนเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้นปีนี้ผมจึงไม่มีคะแนนอะไรให้ป้องกัน และต่อจากนี้ไปอีก 4 เดือน อันดับของผมก็จะขยับขึ้นไปเรื่อยๆ มันจึงไม่มีอะไรที่ต้องกังวลมากนัก”

นอกจากนี้ เมอร์เรย์ ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นที่ขึ้นๆ ลงๆ ในปีนี้ของเขาว่า “มันยังขาดความสม่ำเสมออยู่เล็กน้อย แต่การคว้าแชมป์ 2 รายการและเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้ ผมคิดว่า มันเป็นการออกสตาร์ที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้”

“บางเกมผมอาจเล่นได้ไม่ดี และมีอีกหลายเกมที่ผมเกือบจะชนะแต่กลับแพ้ แต่ไม่ว่ายังไง ผมก็มีความสุขกับผลการแข่งขัน และคิดว่า ความสม่ำเสมอน่าจะเป็นสิ่งที่ผมต้องการที่สุดในตอนนี้” หวดดาวรุ่ง กล่าวตบม้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น