xs
xsm
sm
md
lg

“จุฬา” พอใจได้ 3 แต้มนอกบ้าน “บางพระ” เชื่อไม่ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การุณ นาคสวัสดิ์ โค้ชทีมจุฬา เอฟซี รับพอใจทีมเก็บ 3 คะแนนนอกบ้านได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ด้าน พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือทีม “พญายม” โค้ก-บางพระ ไม่ตกชั้นแน่ หลังเปิดบ้านแพ้จุฬา 2-3 ศึกไทยลีก

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีก 2008 นัดกลางสัปดาห์ที่ โค้ก-บางพระ เปิดบ้านแพ้ให้กับ จุฬา เอฟซี 2-3 เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน 2551

ซึ่งภายหลังเกม การุณ นาคสวัสดิ์ โค้ชทีมจุฬา เอฟซี กล่าวว่า “ผมรู้สึกพอใจกับชัยชนะนอกบ้านของทีม ซึ่งถือเป็นชัยชนะในเกมนอกบ้านนัดแรก แต่วันนี้แม้ว่าเราจะเอาชนะคู่แข่งได้ แต่รูปเกมไม่น่าพอใจ คงต้องแก้ในส่วนของเกมรับบางจุด และเกมรุกก็ด้วยเช่นกัน”

ด้าน พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือทีม “พญายม” โค้ก-บางพระ ออกมายอมรับว่า วันนี้คู่แข่งเล่นได้อย่างดีเยี่ยม “ต้องยอมรับในฝีเท้าของทีมจุฬา ว่า วันนี้เขามาดีกว่าเรา ส่วนเรื่องส่ง ธนา ชนะบุตร นักเตะตัวเก่งของทีมลงมาครึ่งหลัง ไม่ถือว่าช้า เพราะอยากให้ลงมาทำเกมในช่วงท้ายมากกว่า ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่ลงเป็นตัวจริงก็มีความสามารถเช่นกัน”

ขณะที่สถานการณ์ของทีมพญายม ยังไม่ดีนัก และต้องมาอยู่ในโซนท้ายตาราง พันธุ์ศักดิ์ กล่าวว่า “เราก็สู้อย่างเต็มที่แล้ว ยังมีคะแนนให้เราเก็บอีกหลายนัด คงต้องสู้กันต่อไป ต้องยอมรับว่าทีมอยู่ในโซนอันตราย แต่ก็เหลืออีก 23 นัด เราไม่ท้อแน่นอน กว่าที่เราจะขึ้นชั้นมาได้ก็เหนื่อยหนักอยูแล้ว จากนี้เราก็ต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อความอยู่รอด ผมเชื่อว่าด้วยคุณภาพของทีมเราดีเกินกว่าจะตกชั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น