xs
xsm
sm
md
lg

"พลังเอ็ม"รับหนักใจเยือนถิ่น"พญายม"ศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 ออกมายอมรับว่าหนักใจในการไปเยือน "โค้ก-บางพระ" ทีมน้องใหม่ไทยลีก เหตุไม่เคยเจอกันมาก่อน

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ในนัดที่ 2 เวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 มีโปรแกรมการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจคือ การเปิดสนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรีของทีม "จ้าวพญายม" โค้ก-บางพระ สโมสรน้องใหม่ ต้อนรับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150

โดยเกมนี้ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือทีม "พลังเอ็ม" ที่ได้รับฉายา "ขงเบ้ง" กล่าวว่า "ในเกมที่ผ่านมาเราโชคร้ายที่เสียประตูก่อน ทำให้รูปเกมเสียไป แต่ก็ยังดีที่เราสามารถตีเสมอสมุทรสงครามทีมน้องใหม่ได้ ส่วนวันเสาร์นี้ก็ต้องเจอกับทีมน้องใหม่อย่าง โค้ก-บางพระ อีก ถือว่าเป็นงานยากเหมือนกัน เพราะเราไม่คุ้นเคยกับทีมแบบนี้"

"แต่ผมคงไม่วิตกกังวลอะไรเรื่องนี้ เพราะฟุตบอลเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับการแก้ไขสถานการณ์ของแต่ละเกมที่แตกต่างกัน ผมก็ยังหวังว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้" โค้ชอาจหาญ กล่าว

ด้าน "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย ของทีม "พลังเอ็ม" กล่าวว่า "ตอนนี้ก็มีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่คิดว่าไม่มีปัญหาน่าจะไปชลบุรีได้ ส่วนเรื่องการเจอกับ โค้ก-บางพระ ก็หนักใจเหมือนกัน เพราะเราไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่ทราบเลยว่าเขาเล่นเกมแบบไหน คงประมาทไม่ได้แม้จะเป็นทีมน้องใหม่ เหมือนที่สมุทรสงครามก็เป็นทีมน้องใหม่ แต่เล่นด้วยยากมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น