xs
xsm
sm
md
lg

โค้ช"ฮัลโหล"ชูฟอร์มดีแต่ไม่กล้าหวังแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โค้ชก๊อก" พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทีม "ฮัลโหล" ทีโอที ยอมรับลูกทีมเล่นโชว์ฟอร์มได้ดีแม้เป็นรองคู่แข่ง หลังเปิดบ้านคว่ำ การไฟฟ้าฯ 2-0 พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

ถือว่าสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนในวงการลูกหนังไทยพอสมควร กับฟอร์มของทีมสโมสรทีโอที ที่ก้าวมารั้งอันดับ 1 ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน โดยนัดล่าสุดสามารถเปิดสนามน้ำแก้จน เอาชนะ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551

โดย "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีโอที ออกมากล่าวชมฟอร์มของลูกทีมภายหลังการแข่งขันว่า "ต้องยอมรับว่านักเตะของเราสามารถเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้ตั้งแต่ต้น รวมทั้งยังโชว์ฟอร์มได้ดี"

"สิ่งที่เราต้องยอมรับคือ เราเป็นรองทีมการไฟฟ้าอยู่พอสมควร เมื่อดูจากผู้เล่น ซึ่งคู่แข่งเป็นทีมที่นักเตะในทีมมีฝีเท้าดีกว่า แต่ด้วยการเล่นที่มีระเบียบวินัยจึงทำให้เรามีชัยชนะในวันนี้"

นอกจากนี้ "โค้ชก๊อก" ยังเปิดเผยต่อไปด้วยว่า "แม้ว่าตอนนี้ผลงานของเราจะทำได้ดี แต่แข่งขันฟุตบอลทั้งฤดูกาลมันเป็นเรื่องที่ยังอีกยาวไกล ผมเชื่อว่าตอนนี้ลูกทีมผมเองก็เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าคงไม่ดีพอขนาดจะเป็นแชมป์ในปีนี้"

"ผมไม่อยากตั้งเป้าอะไรไว้สูงมาก เอาเป็นว่าเราขอเล่นแบบเน้นๆ ไปทีละนัด ส่วนระยะสั้นหลังจบเลกแรกของฟุตบอลไทยลีก ผมอยากเห็นทีมติด 1 ใน 3 ของลีกก็น่าพอใจแล้ว" กุนซือทีมทีโอทีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น