xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ไม่สนขอแค่ชนะ-เซาธ์เกตพอใจครึ่งหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี พอใจที่ทีมเก็บชัยชนะได้ แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานก็ตาม ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมมิดเดิลสโบรช์ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในครึ่งหลัง

“สิงโตน้ำเงินคราม” ยังคงรักษาช่องว่างในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้ที่ 5 คะแนนเท่าเดิม หลังเปิดบ้านเฉือน “สิงห์แดง” 1-0 จากการทำประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 5 ของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ แม้ว่าในครึ่งหลังจะถูกกดดันจนเกือบโดนตีเสมอก็ตาม

หลังจบเกม แกรนท์ กล่าวถึงชัยชนะนัดนี้ว่า “3 คะแนนที่ได้มาในช่วงสำคัญของฤดูกาลเช่นนี้นับว่าสำคัญมาก แม้เราจะเล่นได้ไม่ดี แต่การเก็บแต้มได้ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ ลูกเซตพีซของ มิดเดิลสโบรช์ สร้างความกดดันให้เราเป็นอย่างมาก แต่เราก็สมควรได้รับชัยชนะ แม้จะไม่ได้แสดงให้เห็นถึงเกมที่มีคุณภาพมากนัก”

ด้าน เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมเดอะโบโร่ ว่า “เราทำได้ดีมากในครึ่งหลัง ผิดกับครึ่งแรกที่ดูเหมือนว่าเราโยนผ้ายอมแพ้และปล่อยให้ เชลซี เล่นอยู่ข้างเดียว เราสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ไม่น้อยจนเกือบได้ประตูตีเสมอ กระนั้น แม้จะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ แต่เราต้องมองโลกในแง่ดีเข้าไว้ และฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น