xs
xsm
sm
md
lg

คีแกนชี้ นิวฯ น่าชนะ-เซาธ์เกตโวหนึ่งแต้มน้อยไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชี้ ลูกทีมของตนน่าเป็นฝ่ายชนะในศึกดาร์บีแมตช์แห่งภาคอีสาน ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เชื่อว่า หนึ่งแต้มที่ มิดเดิลสโบรช์ ได้มาน้อยเกินไปกับโอกาสที่สร้างสรรค์ได้

เกมแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดีจบลงด้วยผลเสมอระหว่าง “สาลิกาดง” กับ “สิงห์แดง” 1-1 ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของฝ่ายแรก โดย ไมเคิล โอเว่น โขกพังประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนที่ โรเบิร์ต ฮูธ จะมาโหม่งตีเสมอให้ทีมเยือนในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม

หลังจบเกม “คิงเคฟ” ออกมาแสดงทัศนะว่า “แม้เราจะไม่ได้เป็นฝ่ายคุมเกมทั้งหมด แต่เราก็มีโอกาสเข้าทำไม่น้อย ช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย ถือเป็นรูปเกมของดาร์บีแมตช์อย่างแท้จริง และผมคิดว่าเราน่าจะเป็นฝ่ายได้ 3 คะแนนด้วย ซึ่งดูเหมือนว่า มิดเดิลสโบรช์ จะโชคดีที่ลูกโหม่งของ โรเบิร์ต ฮูธ ไม่ถูกเป่าล้ำหน้า”

ด้าน เซาธ์เกต ก็ได้ให้สัมภาษณ์ขัดแย้งมุมมองของ คีแกน ว่า “ผมคิดว่าหนึ่งแต้มที่ได้มามันน้อยเกินไปสำหรับเรา เนื่องจากเราสามารถสร้างความหนักใจให้กับพวกเขาได้ตั้งแต่ครึ่งแรกเช่นเดียวกับในครึ่งหลังที่เราสร้างโอกาสเข้าทำได้มาก อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือเป็นเกมที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายที่เกมเปิดเข้าหากัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น