xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชายแย้ม “เหยินน้อย” อาจลาบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรเบอร์โต แอสซิส พี่ชายของ โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา แย้มอาจมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี รีล มาดริด ที่อาจจะร่วมวงแย่งตัวด้วย แต่แย้มหากทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์การโยกย้ายอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้

โรนัลดินโญ ดาวเด่นทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี อยู่ในช่วงฟอร์มตก ทำให้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นเต็มเกมไปแค่ 7 นัดเท่านั้น จึงถูกมองว่าจะโดนขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ ล่าสุดมี เอซี มิลาน, เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่แสดงความสนใจเข้ามา

โรเบอร์โต แอสซิส เอเยนต์ของ โรนัลดินโญ ออกมาแย้มว่า “มีความเป็นไปได้เสมอที่ โรนัลดินโญ จะย้ายหนี บาร์เซโลนา เราทราบดีถึงค่าซื้อสัญญารวมถึงกฎข้อ 17 ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ด้วย บาร์ซ่า ไร้แชมป์เมื่อปีที่แล้ว และเขาก็เป็นซูเปอร์สตาร์ ดังนั้นจึงต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์”

ก็มีความเป็นไปได้ที่ รีล มาดริด จะกระโดดเข้าร่วมวงแย่งตัว โรนัลดินโญ เหมือนเมื่อครั้งเคยซื้อ หลุยส์ ฟิโก ปีกชาวโปรตุเกส จากถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2000 “มีกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง อย่างเช่น หลุยส์ ฟิโก อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถระบุชื่อสโมสรนั้นได้”

อย่างไรก็ตาม หากว่า บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน หรือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อาจจะไม่มีการย้ายทีมก็ได้ แอสซิส เผยว่า “ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไป แต่หาก บาร์ซา คว้าแชมป์ พวกเขาก็จะไม่ปล่อย โรนัลดินโญ เพราะว่าสถานการณ์จะต่างไปอีก หากมีแชมป์อยู่ในมือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น