xs
xsm
sm
md
lg

"เดมิเชลิส"เป็นงงถูก"ฮิตเฟลด์"ตัดออกจากทีมเฉย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน เดมิเชลิส ดาวเตะอาร์เจนไตน์ของ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา ยันว่าตัวเองไม่ได้มีปากเสียงกับอ็อตมาร์ ฮิตเฟลด์ นายใหญ่ของทีมแต่อย่างใด หลังถูกตัดออกจากทีม โทษฐานปฏิเสธลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

กองหลัง"ฟ้า-ขาว"ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีม"เสือใต้"ลงเล่นในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์อยู่ที่บ้าน หลังถูก ฮิตเฟลด์ ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ จากเหตุที่เจ้าตัวเข้าไปร้องขอว่า ไม่อยากเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอีกต่อไป ในสนามฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดมิเชลิสเผยถึงเหตุการณ์ในสนามซ้อมว่า "ผมเข้าไปพูดคุยกับโค้ช(ฮิตเฟลด์)ว่าตำแหน่งธรรมชาติของผมคือกองหลัง และผมก็เล่นตำแหน่งนี้ในทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่เขากลับดร็อปผมออกจากทีม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ผมไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยบ่นซักคำที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง"

นอกจากนี้จากเกมดังกล่าวที่บาเยิร์นบุกไปพ่ายค็อตบุส ทีมบ๊วย 0-2 เดมิเชลลิส ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับผู้สื่อข่าวถึงผลการแข่งขันที่ออกมา โดยกล่าวเพียงว่า "ผมไม่อยู่ในฐานะที่จะออกความเห็นได้ มันไม่ใช่ธุระของผม ผมเป็นเพียงนักเตะธรรมดาคนหนึ่งในทีมเท่านั้น"

อย่าไรก็ดี มีรายงานว่า ฮิตเฟลด์ ยังหวังที่จะให้ดาวเตะอาร์เจนติน่ารายนี้ กลับมาร่วมซ้อมกลับทีมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ซึ่งทีมมีคิวเปิดบ้านรับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์นี้ โดย แฮปปี้ วาไรตี้ แชแนล จะถ่ายทอดสดให้ชม เวลา 21.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น