xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ออกโรงป้องคู่หอก “นิโก้-ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี ออกโรงปัดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ที่ส่ง นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงเล่นร่วมกันในเกมนัดชิงลีกคัพเมื่อคืนที่ผ่านมา ยันทั้งคู่สามารถเล่นร่วมกันได้ แต่โชคร้ายที่ผลงานออกมาไม่ดี

กุนซือชาวอิสราเอลส่ง 3 แนวรุกลงเล่นเหมือนเช่นเคย แต่เลือกใช้ นิโกลาส์ อเนลกา ลงเล่นร่วมกับ ดร็อกบา โดยที่ดร็อป โจ โคล แนวรุกขาประจำไว้ที่ข้างสนาม ซึ่งแม้ดาวยิงน้ำหอมจะทำผลงานได้ไม่ดี แต่แกรนท์ก็ยังยืนยันว่าทั้งคู่สามารถเล่นร่วมกันได้

“มันเกมแรกที่ทั้งคู่ลงเล่นด้วยกัน ผมคิดว่าเป็นการจับคู่กันที่ดี เราต้องการที่จะให้อเนลกาออกมาเล่นด้านข้าง เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้และมีความเร็ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการจากเขา แต่จากเกมที่ผ่านไป มันไม่ใช่วันที่ดีสำหรับเขา” นายใหญ่เชลซีอธิบาย

นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิสราเอล ยังยืนยันว่า การจัด 11 ตัวจริงลงสนามในเกมพ่ายสเปอร์สนั้นไม่ได้มีข้อผิดพลาดแต่อย่างใด

“มันไม่ใช่การเล่นกาสิโน หรือเรื่องเสี่ยงอะไรในการจัดตัว พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้อย่างไม่ต้องสงสัย ตามปกติคุณสามารถส่งนักเตะระดับนี้ลงสนามได้โดยไม่ลงเลอยู่แล้ว” อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลทีมสิงห์บลูส์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น