xs
xsm
sm
md
lg

พูดไม่ค่อยเก่ง! “อเนลกา” รับหน้านิ่งเพราะขี้อาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกจอมพเนจรของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกโรงเผยเหตุที่หน้าบึ้งตึง และไม่ค่อยพูดจากับใครนั้น เป็นเพราะตนเองเป็นคนพูดน้อยและขี้อายอีกด้วย

โดย อเนลกา นั้น เพิ่งจะย้ายมาจากโบลตัน สู่ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มักจะถูกสื่อแดนผู้ดีบ่นอยู่บ่อยๆ ว่า หน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าใดนักเวลาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว หรือแม้กระทั่งอยู่ในสนามก็ตาม

ซึ่ง อเนลกา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลดังกล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “เมื่อคุณไม่พูดกับสื่อมวลชน พวกเขาก็จะแต่งเรื่องเกี่ยวกับคุณขึ้นมา จากนั้นเมื่อคุณไม่ตอบคำถามอีก พวกเขาก็จะปั้นเรื่องขึ้นมามากกว่าเดิมอีก และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น นักข่าวมักจะเขียนข่าวที่ไม่ค่อยเป็นความจริงเท่าใดนักเกี่ยวกับตัวผม”

หัวหอกวัย 28 ปี กล่าวต่ออีกว่า “แต่ผมคิดว่าถ้าคุณไปถามเพื่อนๆ ของผมในห้องแต่งตัว หรือว่าผู้เล่นที่รู้จักผมดี เขาก็จะบอกกับพวกคุณว่าผมเป็นอย่างไร”

“ผมเป็นคนขี้อาย และเพียงแค่อยากจะอยู่อย่างเป็นส่วนตัวแค่นั้น ผมอยากที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เมื่อซ้อมเสร็จผมก็ตรงดิ่งกลับบ้าน ซึ่งผมคิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่แตกต่างไปจากคนอื่นๆ ผมแค่เป็นผู้ชายที่พูดน้อยคนหนึ่งเท่านั้น” อเนลกา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น