xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮาไก่ขอมีเอี่ยวร่วมวงล่า “เหยินน้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวนเด รามอส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผยอยากได้ตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา พร้อมกันนี้ ยังต้องการรั้งตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกเชิงสูง เอาไว้ช่วยทีมล่าตาข่ายต่อไป

โรนัลดินโญ อยู่ในช่วงฟอร์มตก ทำให้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงถูกมองว่าจะโดนขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ โดยมี เชลซี ที่เตรียมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ทาบทามเพื่อลองใจ บาร์เซโลนา

ล่าสุด สเปอร์ส ขอแอบลุ้นแย่ง โรนัลดินโญ ด้วย จากการเปิดเผยของ รามอส กุนซือชาวสเปน ผ่านทางสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” ว่า “ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์สามารถเล่นได้เข้ากับทุกทีมในโลก รวมถึง สเปอร์ส ด้วย ซึ่ง โรนัลดินโญ ก็เป็นเช่นนั้น”

นอกจากนี้ รามอส ที่พา สเปอร์ส คว้า คาร์ลิง คัพ โดยถือเป็นถ้วยแรกนับตั้งแต่ปี 1999 เผยว่า ต้องการรั้ง เบอร์บาตอฟ หอกทีมชาติบัลแกเรีย วัย 27 ปี อยู่ช่วยทีมต่อไป แม้ว่าจะถูกตามล่าจากหลายทีมดังนำโดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“เราต้องการรั้ง เบอร์บาตอฟ ให้อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป แต่เราก็เข้าใจถึงความมุ่งมั่นของนักเตะเป็นอย่างดี ทีมยักษ์ใหญ่มากมายอยากได้ตัวเขา ซึ่งก็คู่ควรแล้วเพราะว่าเขาคือนักเตะที่สุดยอด” อดีตนายใหญ่ เซบีญา เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น