xs
xsm
sm
md
lg

เลห์มันน์เปรยแขวนถุงมือซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เยนส์ เลห์มันน์ นายด่านอารมณ์ร้อนของ อาร์เซนอล เปรยอาจจะแขวนถุงมือเลิกเล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับว่าจะมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาหรือไม่ จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ FIFA.COM

เลห์มันน์ มีดีกรีเป็นมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน แต่ว่าก็หลุดจากตัวจริงของ อาร์เซนอล แบบถาวรในฤดูกาลนี้ นัดล่าสุดที่ได้ลงเล่น คือ แทน มานูเอล อัลมูเนีย ชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เสมอ เอซี มิลาน 0-0

มือกาววัย 38 ปี ก็ออกมาเปิดใจว่า “ผมยังไม่รู้เลยว่าจะทำอะไรต่อไปหลังจากซัมเมอร์นี้ ผมจะเล่นฟุตบอล ยูโร จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าจะมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาหรือไม่ ถ้ามีผมก็จะเล่นต่ออีกสัก 2 ปี แต่ถ้าไม่ผมก็อาจจะแขวนถุงมือ”

“เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากกับการต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองไปในสนาม แต่บางครั้งคุณก็ต้องยอมรับมัน ซึ่งผมก็ได้ลงเล่น 2 เกมและถูกดร็อปอีกครั้ง” อดีตนายด่าน โบุรสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอซี มิลาน เผย

เลห์มันน์ ยังเผยอีกว่า เกือบได้ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา “ผมเกือบจะได้ย้ายทีม แต่ก็ตัดสินใจอยู่ต่อด้วยเหตุผลหลายข้อ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์จาก มิลาน และครอบครัว ผมไม่อยากให้ลูกออกจากโรงเรียนที่นี่ รวมถึงอยากคว้าแชมป์ และได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น