xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซ่าล่า “ราฟา” คุมทัพแทนไรจ์การ์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเนื้อหอม เมื่อล่าสุดมีบรรดาสโมสรน้อยใหญ่ในเวที ลา ลีกา สเปน อยากได้ตัวกลับไปคุมทัพในบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, รีล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย

สำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” รายงานว่า บาร์เซโลนา คือ เต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว เบนิเตซ หลังจากผลงานของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กระท่อนกระแท่นรั้งอันดับ 2 ใน ลา ลีกา สเปน เวลานี้ ส่วนเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็วืดแชมป์หมดทุกรายการ

ตามรายงานระบุว่า โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะของ ฮอลแลนด์ ทำเรื่องถึง โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ให้ล้มแผนคว้าตัว โฮเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ปากกล้าของ เชลซี และเบนเข็มไปทาบทาม เบนิเตซ แทน แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ว่า ครัฟฟ์ ก็เป็นคนที่ใกล้ชิดกับ ลาปอร์ตา ที่สุด

นอกจากนี้ ไรจ์การ์ด ยังมีปัญหากับ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ประจำทีมชาวบราซิเลียน โดยดร็อปให้เป็นแค่ตัวสำรองหลายนัดในปีนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าฟอร์มตกลงไปด้วย และไปเปิดโอกาสให้ โบยาน เคอร์คิช และ โจวานนี ดอส ซานโตส แทน

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ก็อยากได้ เบนิเตซ เช่นเดียวกัน หลังจากไม่ค่อยจะปลื้มกับ แบรนด์ ชุสเตอร์ ที่พาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนสถานการณ์ในลีกก็ยังไม่แน่นอนถูก บาร์เซโลนา จี้ขึ้นมาเหลือแค่ 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น