xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่มึน “เคฮิลล์” ชวดซดหงส์ส่อพักทั้งฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไม่สามารถส่ง ทิม เคฮิลล์ ลงสนามทำศึกดาร์บีแมตช์ กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และอาจต้องเสียกำลังสำคัญในแดนกลางไปตลอดทั้งฤดูกาลด้วย

หลังสลัดอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เดือนมีนาคมกลับมาลงสนามให้ เอฟเวอร์ตัน ล่าสุด ทิม เคฮิลล์ ประสบกับปัญหาเดิมๆ และก็ลงเล่นได้แค่ 10 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดบ้านเจ๊า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากอาการเจ็บซ้ำดังกล่าวทำให้สื่อเมืองผู้ดี เชื่อว่า เคฮิลล์ ดาวเตะชาวออสซี่ วัย 28 ปี คงหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามช่วย เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะเพิ่งต้องถอนตัวจากศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบคัดเลือกที่ ออสเตรเลีย บุกไปเสมอ จีน 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้มีเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลรออยู่ นั่นก็คือ การบุกถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดย “หงส์แดง” ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของตาราง ลงสนาม 31 นัดมี 59 คะแนน ขณะที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” แข่งเท่ากันและตามหลังอยู่สองแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น