xs
xsm
sm
md
lg

‘เคฮิลล์’ ขอโทษสื่อที่แสดงท่าสวมกุญแจมือฉลองชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์สตาร์ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความเสียใจผ่านสื่อที่เขาออกอาการดีใจด้วยการแสดงท่าสวมกุญแจมือ

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทิม เคฮิลล์ ผู้โขกหนึ่งประตูช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านทุบ ปอร์ทสมัธ 3-1 พร้อมกระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกอาการดีใจด้วยการแสดงท่าเหมือนสวมกุญแจมือ โดยเจ้าตัวขออุทิศประตูดังกล่าวให้ ฌอน (เคฮิลล์) พี่ชายที่ถูกศาลสั่งจำคุก 6 ปีโทษฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายแสดงความไม่สบายใจกับการกระทำของกองกลางตัวเก่งทีมชาติออสเตรเลีย ทว่าล่าสุด เคฮิลล์ ได้ออกมาขอโทษขอโพยแล้ว “ ผมทราบดีถึงเรื่องสลักสำคัญในการนำเสนอของสื่อ หลังจากที่ผมฉลองประตูในลักษณะนั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ”

“ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยตัวผมเอง เป็นอารมณ์ความรู้สึก ผมเพียงต้องการส่งมันไปถึงพี่ชาย ผมนึกถึงและก็คิดถึงเขา ซึ่งผมไม่มีเจตนาแสดงอากัปกิริยากระทบไปถึงใครทั้งนั้น และผมก็อยากจะขอโทษหากมันเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องขึ้น ” ดาวเตะจากแดนจิงโจ้ทิ้งท้าย

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน นอกเหนือจากการชิงชัยพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตารางพรีเมียร์ชิป ขุนพล “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีคิวยกพลเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ที่อิตาลี ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น