xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหรั่ง" ไซโคโอมานชี้เก่งกว่าไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชชาวไทย ออกมาเล่นสงครามประสาทกับทางโอมาน โดยยกให้คู่แข่งสุดแกร่ง แถมเหนือกว่าแข้งไทยในการเจอกันศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกวันพุธนี้

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มบี ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติโอมาน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. ของวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 ซึ่งแม้หลายฝ่ายจะมองว่านักเตะตราช้างเจ้าถิ่นจะเป็นต่อ ทว่า "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กลับออกมาสวนกระแสอย่างแรงเมื่อยกให้คู่แข่งเป็นทีมที่ดีกว่า

"การเจอกับทีมอย่างโอมาน ไม่เหมือนกับการเล่นกับทีมร่วมอาเซียนอย่าง เวียดนาม หรือ สิงคโปร์ ที่เราจะมาเล่นพลาดแล้วกลับมาเอาชนะได้ เพราะการเล่นฟุตบอลโลกไม่มีอะไรง่าย เราต้องรัดกุม ไม่ผิดพลาดง่ายๆ กับโอมาน"

"แม้เราจะเคยเอาชนะโอมานได้ในฟุตบอลเอเชียนคัพที่ผ่านมา แต่ผมไปดูฟอร์มเขามาแล้ว ทำให้เห็นได้เลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในชุดนั้นค่อนข้างเยอะ คิดว่า 7-8 คน ถือว่าฟอร์มเขาน่ากลัวมาก โดยเฉพาะ อาลี อัล ฮับซี ผู้รักษาประตูจากโบลตัน ในเกมล่าสุดเขาก็เซฟช่วยทีมได้เยอะมาก เห็นได้ชัดว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ หลายคนอาจจะมองว่าโอมานเป็นทีมที่อ่อนในสายนี้ แต่บอกได้เลยว่าไม่ใช่แน่ เพราะหากมองตามอันดับโลกแล้วเขาเหนือกว่าเราอีก" หัวหน้าโค้ชชาวไทยกล่าว

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหรั่ง" ยอมรับว่าทีมชาติไทยจำเป็นต้องสู้ตายในเกมนี้ เนื่องจากเป็นเกมที่แพ้ไม่ได้อีกแล้ว "เราจำเป็นต้องเล่นเกมรุกในนัดนี้ เพราะต้องยอมรับว่านักเตะไทยเล่นในบ้านได้ดี ผมคิดว่าเราน่าจะดีพอสำหรับเอาชนะโอมานได้ในนัดนี้"

ในส่วนของ 11 คนแรกนั้น "โค้ชหรั่ง" ยืนยันว่าคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่ประกาศเอาไว้ โดยผู้รักษาประตูเป็น โกสินทร์ หทัยรัตนกุล กองหลัง สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา ซ้ายเป็น ปุณณะรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ คู่กลาง ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กับ ปฎิภาณ เพชรพูล กองกลาง ประกอบด้วย ตะวัน ศรีปาน, นิรุจน์ สุระเสียง , ดัสกร ทองเหลา ด้านข้างเป็นสุธี สุขสมกิจ กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่กับ ธีระเทพ วิโนทัย

สำหรับบัตรเข้าการแข่งขันมีจำหน่ายในราคา 100 บาท, 200 บาท และ 500 บาท ที่ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ 4 สาขา ชั้นใต้ดินเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 3 สยามดิคัพเวอร์รรี, ชั้น 2 ซีคอนสแควร์, ชั้น2 พันธ์ทิพย์พลาซ่า และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา
กำลังโหลดความคิดเห็น