xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” ขอเวลาเชื่อ “ตอร์เรส” สุดยอดกว่านี้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสุดฮอตของทีมฟอร์มจะสุดยอดกว่านี้อีก หากให้เวลาปรับตัวอีกสักระยะ

เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน มาร่วมงาน “หงส์แดง” เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพียงฤดูกาลแรกกับลิเวอร์พูล “เอล นินโญ” กระทุ้งไปแล้ว 27 ประตู ในการลงสนามทุกรายการ ทำให้เหล่า “เดอะคอป” ต่างออกมาเชิดชูแข้งความหวังใหม่ของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาติดเบรกแฟนๆ พร้อมชี้ “หลายคนนำ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ไปเปรียบเทียบกับสุดยอดนักเตะคนอื่นๆ ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปแต่ก็คงอีกไม่ช้าไม่นาน เฟอร์นานโด ยังต้องใช้เวลากว่าที่ใครจะสามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเขานั่นสุดยอด ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่ดี มีแนวโน้มที่ยอดเยี่ยม ในอนาคตเขาสามารถพัฒนาได้อีก”

สำหรับ ตอร์เรส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของลิเวอร์พูลที่ยิงประตูในลีกได้ถึงหลัก 20 ประตูต่อจาก “เดอะก็อด” ร็อบบี ฟาวเลอร์ ที่เคยทำเอาไว้เมื่อ 12 ปีก่อน ปัจจุบัน “เอล นิโญ” เป็นรองดาวซัลโวตามหลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำไปแล้ว 24 ประตู

ซึ่ง “เอล ราฟา” ออกมาเผยถึงลูกทีมคนโปรดทิ้งท้าย “มันยอดเยี่ยมเสมอถ้านักเตะสามารถยิงประตูได้มากมายตั้งแต่ฤดูกาลแรก ปีที่สองหรือสาม เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ทำผลงานได้ดีในปีแรกสำหรับนักเตะที่ยังต้องปรับตัว แต่เขาก็ต้องทำงานหนักกันต่อไปและนั่นจะเป็นเรื่องดีกับสโมสรด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น