xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเซ็งหงส์กำลังฉิวต้องเบรกทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็งในอารมณ์ที่ต้องมาเจอช่วงเบรกเตะทีมชาติ ทั้งที่ฟอร์มของลูกทีมกำลังไปได้สวยและกำลังอยู่ในช่วง 100 เมตรสุดท้ายของฤดูกาลด้วย

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักจะต้องบุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางเพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงกลางสัปดาห์จะมีการหยุดพักเพื่อเตะทีมชาติ

ทำให้ เบนิเตซ ไม่พอใจอย่างมาก เพราะว่า ลิเวอร์พูล กำลังโชว์ฟอร์มไหลลื่นชนะ 5 นัดรวด ในลีกพุ่งขึ้นมาเกาะอันดับ 4 ของตาราง ส่วนหนึ่งก็เพราะกลัวนักเตะหลักอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน จะบาดเจ็บด้วย

“เป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับเรา ผมพูดไปเป็นร้อยครั้งแล้วมั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามันบ้ายังไงบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือว่าดีขึ้นเลย เพราะว่านี่อยู่ในช่วงที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล” นายใหญ่ชาวสเปน เผย

ถัดจากเกมทีมชาติในช่วงกลางสัปดาห์ ลิเวอร์พูล จะต้องทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บีแมตช์ กับเอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม ต่อด้วยในวันพุธที่ 2 เมษายน ต้องไปเยือน อาร์เซนอล ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น