xs
xsm
sm
md
lg

ครั้งแรก"กีฬาชาติ-เยาวชน"ใช้สกอร์บอร์ดมาตรฐานโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2551 ณ ห้องประชุม 1 อาคาร 1 กกท. นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการ กกท. เป็นประธานในการแถลงข่าวและพิธีลงนามสัญญาผู้ให้การสนับสนุนสิทธิประโยชน์กลางของ กกท. ประเภทสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลา ระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กับ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด โดยมี นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทั่วไปบริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด และผู้บริหาร กกท. ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายกนกพันธุ์ กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นหน่วยงานของรัฐที่มีหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนากีฬาของประเทศ และได้รับมอบหมายจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้รับผิดชอบการพัฒนากีฬาใน 2 ยุทธศาสตร์ คือ การพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และ การพัฒนากีฬาเพื่อการอาชีพ โดยในการแข่งขันกีฬาต่างๆ นั้น สกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลา ต่างก็มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นส่วนหนึ่งที่จะแสดงว่าการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าวได้มาตรฐาน กกท. เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว จึงได้ ประสานกับ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้การสนับสนุนสิทธิประโยชน์ด้านสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลาในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่ผ่านมาเมื่อปลายปี 2550 มาให้การสนับสนุนในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ, กีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และจากการที่ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด มีนโยบายที่จะสนับสนุนให้การแข่งขันกีฬาระดับชาติ และนานาชาติได้มาตรฐาน จึงได้ให้การสนับสนุนด้านสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลาในการแข่งขันดังกล่าว

กกท. จึงได้มีพิธีลงนามสัญญาให้การสนับสนุนสิทธิประโยชน์กลางของ กกท. ประเภทสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลา กับ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง โดยทั้งนี้ จะเริ่มให้การสนับสนุนตั้งแต่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 “ดอกบัวเกมส์” ณ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ, กีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย จะเป็นการแข่งขันที่ได้มาตรฐาน โดยมีสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลาที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลในการจับเวลาการแข่งขัน

สำหรับการลงนามสัญญาการให้การสนับสนุนสิทธิประโยชน์กลางของ กกท. ประเภทสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลา ระหว่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กับ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด ในครั้งนี้ บริษัท พรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด จะให้การสนับสนุนสกอร์บอร์ดและอุปกรณ์จับเวลา รวมทั้งค่าขนส่ง ติดตั้งอุปกรณ์ และเจ้าหน้าที่ดูแลอุปกรณ์ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ, กีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เป็นระยะเวลา 4 ปี รวมมูลค่า 8,000,000 บาท โดย กกท. จะอนุญาตให้ บริษัทพรีเซียส ไทม์ เทรดดิ้ง จำกัด มีสิทธิในการนำสัญลักษณ์ และตัวนำโชค ของการแข่งขันดังกล่าวไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อประโยชน์ทางการค้าและบริการของบริษัท ในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น