xs
xsm
sm
md
lg

แฟนสอยคิวเฮ ‘เฮนดรี- จุนฮุย’ พร้อมประลอง 6 แดงในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ สอยคิวชาวไทยเฮลั่นเมื่อ สตีเฟน เฮนดรี, จิมมี ไวท์ รวมถึง ดิง จุน ฮุย เตรียมยกพลมาประลองฝีมือสนุกเกอร์ 6 แดงนานาชาติถึงเมืองไทย ระหว่างวันที่ 8-13 กรกฎาคมนี้

ประเทศไทยได้รับหน้าเสื่อให้จัดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงนานาชาติครั้งแรกของโลก โดยระหว่างวันที่ 8-13 กรกฎาคม 2551 นักสอยคิวระดับโลกเตรียมเดินทางมาประลองฝีมือกันที่โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์ พระราม 3

โดย นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย และประธานสมาพันธ์บิลเลียดแห่งเอเชีย เผยแล้วว่าตอนนี้ “มัจจุราชผมทอง” สตีเฟน เฮนดรี แชมป์โลก 7 สมัยชาวสกอตติช, จิมมี ไวท์, โทนี ดราโก สองมือเก๋า รวมถึง “ไอ้ลูกระเบิด” ดิง จุน ฮุย ให้ความสนใจเดินทางมาประลองความแม่นกันถึงแดนสยาม

“บิ๊กสิน” ออกมาเผย “ นักสนุกเกอร์หลายคนให้ความสนใจอยากเข้าแข่งขันรายการนี้ โดยเฉพาะ สตีเฟน เฮนดรี ที่มีศักดิ์ศรีเป็นถึงแชมป์โลกสนุกเกอร์โลก 7 สมัย นี่ถือเป็นนิมิตหมายอันดีในการพัฒนาวงการสนุกเกอร์ 6 แดงอย่างต่อเนื่อง โดยทางสมาคมฯในปีนี้ก็ยังจัดให้มีการชิงแชมป์ 6 แดงแห่งประเทศไทยขึ้นเช่นกัน ”

นอกจากนี้ นายสินธุ ยังกล่าวถึงความสำเร็จของสนุกเกอร์ 6 แดงของไทยที่ผ่านมา “ เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการแข่งขัน 6 แดงในกีฬาซีเกมส์ ที่นครราชสีมาที่เพิ่งผ่านมา และก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากนานาประเทศ จึงเห็นควรให้มีการผลักดันให้มีการเล่นในระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการพัฒนาวงการให้มีเกมการแข่งขันที่แปลกใหม่ออกไป รวมถึงมีเกมที่เร้าใจมากขึ้น ”

ทิ้งท้ายสำหรับการแข่งขัน “แคท เทเลคอม สนุกเกอร์นักเรียน” ในปีนี้มีคิวดวลกันระหว่างวันที่ 7-16 เมษายนนี้ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เป็นการแข่งขันในลักษณะ 6 แดง โดยการจับสลากแบ่งสายจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 18 มีนาคม เวลา 14.00 น.ที่สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น