xs
xsm
sm
md
lg

จัดสนุกเกอร์นักเรียนเฟ้นหา"นิวต๋อง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกับผู้สนับสนุน เตรียมจัดการแข่งขันสนุกเกอร์นักเรียนรายการ"แคท เทเลคอม สติวเดนทส์ คู สปอร์ท 2008" เพื่อเฟ้นหานักสนุกเกอร์ดาวรุ่งมาประดับวงการสอยคิวไทย

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้องสกายบอลรูม ชั้น 18 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง นาย ทวนชัย ละมุนสว่าง รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬา และนันทนาการ, นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย, นายสุชิน พึ่งวรอาสน์ ผู้แทนบริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) ,พล.ต.ต ดิสสทัต ภูริปโชติ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และนายศักดา รัฒนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์นักเรียน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2551 รายการ"แคท เทเลคอม สติวเดนทส์ คู สปอร์ท 2008"

โดย นายสินธุ พูนศิริวงศ์ นายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงการจัดการแข่งขันในรายการนี้ว่า"สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งเราได้เริ่มจัดการแข่งขันมาแล้วตั้งแต่ 6-7 ปีก่อนแต่ได้หยุดไป พอได้กลับมาจัดอีกครั้งก็รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเพราะผมได้ผลักดันกีฬานักเรียนมานานแล้ว โดยจุดประสงค์หลักของการจัดการแข่งขันนั้นคือ เพื่อค้นหาเยาวชนที่มีความเป็นเลิศในด้านกีฬาชนิดนี้ ซึ่งผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านมากที่ให้การช่วยเหลือด้วยดีตลอดมาจนทำให้การแข่งขันในครั้งนี้เกิดขึ้นได้"

ส่วน นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า"สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ 6 แดง ซึ่งเปลี่ยนมาจากการแข่งขันแบบ 15 แดงเพื่อให้สนุกยิ่งขึ้น ซึ่งผมหวังว่าการแข่งขันในรายการนี้จะช่วยพัฒนาฝีมือของนักสนุกเกอร์เยาวชนให้ดียิ่งๆขึ้นไป"

สำหรับการแข่งในครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ ห้องสุพรรณหงษ์บอลรูม โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง ระหว่างวันที่ 7-16 เมษายน 2551 โดยจะรับสมัครนักกีฬาทั้งหมด 96 คน และใช้กฏกติกาตามสมาคมสนุกเกอร์อาชีพโลก และสหพันธ์บิลเลียด และสนุกเกอร์นานาชาติ โดยปรับลดจำนวนลูกแดงจาก 15 ลูกลงเหลือ 6 ลูก ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น