xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คลาเรน"เชื่อ"เฟอร์รารี่"จะกลับมาได้ที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอน เดนนิส ทีมบอสแห่งแม็คลาเรน ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของเฟอร์รารี่คู่ปรับ ว่าจะกลับมาทวงพื้นที่แถวหน้าได้อีกครั้งในศึกมาเลเซี่ยนกรังด์ปรัซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ หลังล้มเหลวสุดๆจากที่รถทั้ง 2 คันไม่จบการแข่งขันในศึกออสซี่จีพี

ทีม"ม้าลำพอง"เปิดฤดูกาล 2008 ในฐานะแชมป์เก่า ด้วยความล้มเหลว หลัง ทั้งฟิลิปเป้ มาสซ่า และ คิมี่ ไรค์โคเน่น ต้องออกจากการแข่งขันไปทั้งคู่ เก็บได้เพียง 1 คะแนน นับเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 16 ปี

ทว่าล่าสุด รอน เดนนิส บอสใหญ่จากค่ายแม็คลาเรนยังคงมองว่า ยังไงแล้วเฟอร์รารี่ก็ยังคงเป็นทีมแถวหน้าของวงการเอฟวันปีนี้เช่นเดิม และเชื่อมั่นว่าการแข่งขันที่เซปัง ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการสู้กันที่ของทีมแถวหน้าอีกครั้ง

"ผลการแข่งขันที่เมลเบิร์นไม่ได้บ่งบอกถึงความเร็วของรถมากนัก เรารู้ดีว่าพวกเขา(เฟอร์รารี่)ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะกลับมาเป็นทีมแถวหน้าได้อีกครั้ง มันจะเป็นเรซที่สนุกแน่นอน ซึ่งเราเองต้องรักษามาตรฐานไว้ให้ได้ด้วย ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นอย่างไรก็ตาม"บอสใหญ่วัย 60 ปีเผย

ขณะที่สเตฟาโน่ โดเมนิคาลี่ ทีมบอสคนใหม่ของเฟอร์รารี่ที่รับงานต่อจากฌอง ท็อดด์ เผยว่า"เมื่อรถของเราทั้ง 2 คันไม่จบการแข่งขันมันเป็นเรื่องใหญ่ของทีมงานที่ต้องจัดการ เราต้องลงลึกในรายละเอียดที่ผิดพลาดในสนามนี้และต้องไม่ให้เกิดขึ้นอีกในสนามต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น