xs
xsm
sm
md
lg

"คิมี่"ลั่นยังกระหายแชมป์โลกอยู่เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คิมี่ ไรค์โคเน่น แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งจากทีมเฟอร์รารี่ ตั้งเป้ารักษาแชมป์ให้กับตัวเองและต้นสังกัดอีกสมัย ก่อนที่ศึกเอฟวันสนามแรกของฤดูกาล 2008 จะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ที่อัลเบิร์ต ปาร์ค เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย

คิมี่ มีคะแนนตามหลัง ลูอิส แฮมิลตัน ดาวรุ่งจากแม็คลาเรนอยู่ถึง 18 แต้ม ก่อน 2 สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2007 จะเริ่มขึ้น แต่กลับพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าแชมป์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ในสนามสุดท้ายของปีที่ประเทศบราซิล

ล่าสุด"ดิ ไอซ์ แมน"ที่กำลังเตรียมพร้อมลงสู้ศึกรถสูตรหนึ่งฤดูกาลใหม่ในสุดสัปดาห์นี้ออกมาเผยว่า "หลายคนคิดว่าผมคงพอใจและมีความสุขมากในตอนนี้กับตำแหน่งแชมป์โลก แต่เปล่าเลย ผมไม่สนุกเลยหากเข้าเส้นเพียงอันดับ 5 หรือ 6 ผมยังคงต้องการชัยชนะอยู่เสมอ"

นอกจากนี้อดีตนักขับแม็คลาเรนยังเผยว่าทั้งตนเองและทีมงานเฟอร์รารี่จะต้องพัฒนาไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา แม้จะได้แชมป์โลกมาเชยชมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วก็ตาม

"ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ผมหวังว่าเราออกสตาร์ทด้วยความแข็งแกร่ง และจะเป็นปีทองของเราอีกครั้ง เราต้องพัฒนาให้ดีกว่าเดิมในทุกๆจุด ผลงานที่ออกมาอย่างน้อยต้องเท่าเดิมหรือดีกว่าเดิม"คิมี่ทิ้งท้ายอย่างมุ่งมั่น

สำหรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามแรกของฤดูกาล 2008 จะมีขึ้นที่อัลเบิร์ต ปาร์ค เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น