xs
xsm
sm
md
lg

นายใหญ่ม้าลำพองยันดูแล"2 นักขับ"เท่าเทียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเตฟาโน่ โดเมนิคาลี่ ซีอีโอแห่งทีมเฟอร์รารี่ ทีมแข่งชื่อดังจากอิตาลี ยืนยันคิมี่ ไรค์โคเน่น นักขับชาวฟินแลนด์จะไม่รับอภิสิทธิ์จากทีมงานเป็นพิเศษเหนือฟิลิปเป้ มาสซ่า อย่างแน่นอน แม้นักขับฟินน์จะมีดีกรีเป็นแชมป์โลกเมื่อปีที่ผ่านมาก็ตาม

โดเมนิคาลี่ ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอคนใหม่ของเฟอร์รารี่ ต่อจากฌอง ท็อดด์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในงานสกีฤดูหนาว ของทีมที่จัดขึ้นในแถบตอนเหนือของอิตาลีว่า การทำงานของทีมงานกับนักขับทั้ง 2 คน จะเป็นไปอย่างยุติธรรม

"อะไรที่เป็นข้อตกลงเรื่องความเสมอภาคจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ยังดำเนินต่อไป ซึ่งก็หมายความว่าคิมี่ ไรค์โคเน่น และ ฟิลิปเป้ มาสซ่า จะออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยความเท่าเทียมกัน" โดเมนิคาลี่ยืนยัน

นอกจากนี้ ซีอีโอทีมม้าลำพองยังพูดถึงโอกาสในการรักษาแชมป์ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงว่า เป็นงานหนักของเฟอร์รารี่อย่างแน่นอน

"พวกเราต้องมีความระมัดระวังเพิ่มขึ้น เพราะปีนี้มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป เราต้องไม่ประมาทคู่แข่งที่จะก้าวขึ้นมา โดยเฉพาะแม็คลาเรนพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งแน่นอน ขณะที่เรโนลต์ก็มองข้ามไม่ได้ ปีที่แล้วพวกเขาซุ่มพัฒนารถสำหรับใช้แข่งปีนี้อย่างน่ากลัว และที่สำคัญเขาได้เฟอร์นานโด(อลอนโซ่)กลับมาอีกครั้ง" หัวเรือใหญ่จากทีมแข่งอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น