xs
xsm
sm
md
lg

‘เมียร์ซ่า’เฉียบ! สอย ‘เพียร์’ร่วงศึกแปซิฟิกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซาเนีย เมียร์ซ่า หวดสาวชื่อดังจากอินเดีย ยังคงเดินหน้าโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อสามารถพลิกเอาชนะ ชาฮาร์ เพียร์ มือวางอันดับ 9 จากอิสราเอล ไปได้ 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบสาม ศึกเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงสายของวันนี้

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ซาเนีย เมียร์ซ่า นักเทนนิสมือ 1 ของอินเดีย ทะลุเข้ารอบสี่ ศึกเทนนิสรายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังปราบมือวางอันดับ 9 ของรายการ ชาฮาร์ เพียร์ ลงสำเร็จ ในการแข่งขันรอบสาม วันนี้ 2-1 เซต 6-7 (7-9), 7-5, 6-3 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 4 เหนือหวดสาวจากอิสราเอลของเมียร์ซ่า

โดยหลังเกม เมียร์ซ่า เผยว่า “เกมที่พวกเราเล่นมักหินเสมอ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะเป็นผู้ค้นพบชัยชนะก่อน” นอกจากนี้ เธอยังกล่าวถึงความสำเร็จในการพลิกเกมกลับมาคว้าชัยหลังพลาดท่าไปก่อนในเซตแรกว่า “ฉันค่อนข้างโมโหตัวเอง ที่ต้องต่อสู้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อกลับสู่เกม แต่ก็ทำไม่ได้สักที (ในเซตแรก) ทว่าในท้ายที่สุด ฉันก็ทำได้สำเร็จ และคว้าเซตพ้อยต์มาได้ แต่มันก็ค่อนข้างหงุดหงิดเหมือนกัน เมื่อคุณต้องปลุกตัวเองให้กลับมาสู้บ่อยครั้ง หลังจากเล่นได้ถูกต้องทุกอย่าง ขาดแต่เพียงชัยชนะเท่านั้น”

นอกจากนี้ เมียร์ซ่า วัย 21 ปี ซึ่งสามารถผ่านเข้าสู้รอบ 8 คนสุดท้ายได้เพียงครั้งเดียวในปีนี้ ยังแสดงความมั่นใจว่า เธอจะสามารถรับมือกับปัญหานอกสนามได้เป็นอย่างดี หลังจากถูกโจมตีอย่างต่อเนื่องในเรื่องการประพฤติตัวที่ไม่เหมาะสม ซึ่งขัดต่อหลักศาสนาอิสลาม

“โดยส่วนตัวแล้ว นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ดี ที่สามารถเอาชนะนักเทนนิสระดับท็อปได้ ในขณะที่ต้องต่อสู้กับปัญหานอกสนาม ซึ่งผู้เล่นคนอื่นไม่ต้องรับมือกับมัน” เมียร์ซ่า เผย

สำหรับ เมียร์ซ่า รอบต่อไป เธอจะต้องพบกับศึกหนักในการประชันฝีมือกับ ดาเนียลล่า ฮันตูโชว่า มือวางอันดับ 5 ของรายการและแชมป์เก่าจากสโลวาเกีย
กำลังโหลดความคิดเห็น