xs
xsm
sm
md
lg

“พี่น้องเมอร์เรย์” ใจบุญ! บริจาค 6 พันทุกลูกเสิร์ฟเอซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สองพี่น้อง แอนดี้ และ เจมี่ เมอร์เรย์ แสดงความมีน้ำใจ เมื่อประกาศว่า ยินดีควักกระเป๋าจ่ายเงินกว่า 100 ปอนด์ หรือราว 6 พันบาท ในทุกๆ ลูกเสิร์ฟเอซ ที่พวกเขาทำได้ในการแข่งขันเทนนิสรายการ แปซิฟิก โลฟ์ โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย เข้ากองทุนการกุศล Sport Relief

เว็บไซต์เอทีพีเทนนิส รายงานว่า แอนดี้ และ เจมี่ เมอร์เรย์ ซึ่งเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสรายการ แปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันพฤหัสนี้ ประกาศว่า พวกเขายินดีบริจาคเงินเข้ากองทุนกุศล Sport Relief โดยจะจ่าย 100 ปอนด์ หรือราว 6 พันบาท ในทุกๆ ลูกเสิร์ฟเอซ ที่ทั้งคู่ทำได้

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังนำตัวเองเข้าประมูลเพื่อหาเงินเข้ากองทุนการกุศลอีกทาง โดยจะแท็คทีมกันลงสนามแข่งขันทั้งสิ้น 5 เซต กับผู้ที่ชนะประมูลในครั้งนี้ ที่สนามเนชั่นนอล เทนนิส เซ็นเตอร์ ที่โรแฮมป์ตัน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน

“ผมมีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการดีๆ อย่าง Sport Relief ซึ่งจะเพิ่มแรงกระตุ้นในการเสิร์ฟลูกแรกของผม” แอนดี้ วัย 20 ปี เผย

“Sport Relief เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และพวกเราคงจะสนุกกับการเสิร์ฟลูกเอซที่อินเดียน เวลล์ส ซึ่งเงินทั้งหมดที่ทำได้จะถูกบริจาคเข้าการกุศล” เจมี่ วัย 22 ปี กล่าวเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น