xs
xsm
sm
md
lg

"ฮันตู-มาเรีย" ลิ่วรอบ 3 สบายศึกแปซิฟิกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดานิเอลา ฮันตูโชวา และ มาเรีย ชาราโปวา สองนักเทนนิสสาวสวย ออกสตาร์ทสุดหรูในศึก แปซิฟิก ไลฟ์ ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเกี่ยวก้อยกันผ่านเข้าสู่รอบสามเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะคู่แข่งไปอย่างไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 2 เซตรวดทั้งคู่

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ / ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ แปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3,589,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 118 ล้านบาท) ในประเภทชายและหญิงชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 69 ล้านบาท) ที่อินเดียน เวลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ มือดังๆ เริ่มลงแข่งในรอบสองกันแล้ว

ผลปรากฎว่า ฮันตูโชวา มือ 5 ของรายการจากสโลวาเกีย และแชมป์เก่ารายการนี้ เบรกเสิร์ฟ แองเจลา เฮย์เนส มือไวล์ดคาร์ดของเจ้าถิ่น ได้เซตละ 3 เกมก่อนเอาชนะไปได้สบายมือ 2-0 เซต 6-1, 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบสามไปพบกับ เจิง จี จากจีน ที่เอาชนะ คาเทรินา บอนดาเรนโก จากยูเครน 2-0 เซต 6-2, 6-4

หลังเกม ฮันตูโชวา เผยว่าลมสร้างปัญหาให้เธอเหมือนกันในรายการนี้ "เป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากกับการได้กลับมาลงเล่นในเซนเตอร์คอร์ตอีกครั้ง ฉันรู้สึกว่านี่เป็นบ้านของตัวเอง ซึ่งก็หวังว่าจะได้เล่นในคอร์ตนี้ทุกๆ แมตช์ เพราะว่าลูกมันเด้งไม่ช้าและก็ไม่เร็วเกินไป แต่มันก็ยากมากกับลมแบบนี้ที่คุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้"

ทางฝั่ง มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยมืออันดับ 4 ของรายกายจาก รัสเซีย ดีกรีแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น เบรกเสิร์ฟ สเตฟานี โคเฮน-อโลโร จากฝรั่งเศส 2 ครั้งในเซตแรกและอีก 3 ครั้งในเซตที่สองเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-1,6-0 ผ่านเข้ารอบสามไปพบกับ เอเลนี ดานิลิดู จากกรีซ ที่เอาชนะ คลารา ซาโกปาโลวา จากเช็ก 2-1 เซต 1-6, 7-6, 6-2

"คือการออสตาร์ทที่เหลือเชื่อของฉันในปีนี้และเยี่ยมมากที่ได้เล่นใน แคลิฟอร์เนีย อันเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของฉัน 2 สัปดาห์ก่อนฉันลงเล่นที่ โดฮา และไม่เคยเล่นท่ามกลางลงแรงขนาดนี้ แน่นอนฉันก็ได้ประโยชน์จากตรงนั้นมากด้วย" ชาราโปวา ที่ชนะ 15 แมตช์รวดใน ดับเบิลยูทีเอ ปีนี้เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น