xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ซี” เร้าปืนใหญ่ต้องเฉียบขาดหลังผีจ่อคอหอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงเร่งเร้าให้ต้นสังกัดเค้นฟอร์มเฉียบขาดกลับมาให้ได้ เพราะกำลังโดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่จ่อคอหอยในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ

แม้ยังเกาะเก้าอี้จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเอาไว้ได้ แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ทำได้แค่บุกเจ๊า วีแกน แอธเลติก 0-0 ทำให้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัดนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด แค่สองแต้มแถมยังแข่งมากกว่าหนึ่งเกม

ทว่า “ปืนใหญ่” พอมีข่าวดีบ้างเมื่อได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาเสริมเกมรุก ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกับ วีแกน ในครึ่งเวลาหลังทำให้ เวนเกอร์ มีตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่มขึ้นหลังจากที่ต้องเสีย เอดูอาร์โด ดา ซิลวา หัวหอกชาวโครแอต ที่ข้อเท้าซ้ายหักปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล

ด้าน ฟาน เพอร์ซี ออกมาเผยหลังกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง “ผมเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความคิดและแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมก็ยังคิดเหมือนเดิม ที่ผ่านมาผมพลาดการลงสนามหลายนัด ตอนนี้ผมกลับมามองในแง่บวกอยากพาทีมจบฤดูกาลให้สวยงาม เราต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก”

สำหรับ อาร์เซนอล สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ มิดเดิลสโบรช์ ในเกมลีก ซึ่ง ฟาน เพอร์ซี ออกมาเร้าทีม “สามนัดที่ผ่านมาเราทำคะแนนหล่นหายไปถึง 6 แต้ม ซึ่งมันยังไม่ดีพอ ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ดชนะหนึ่งเกมตกค้างในมือของพวกเขาก็จะนำเราแค่แต้มเดียว ดังนั้น อาร์เซนอล ต้องเฉียบขาดยิ่งขึ้นใน 9 นัดที่เหลือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น