xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.สาลิกายันเก้าอี้ “คีแกน” ยังไม่ร้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริส มอร์ท ประธานสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่า เควิน คีแกน จะยังคงอยู่ในเก้าอี้กุนซือทีมสาลิกาต่อไป แม้จะทำได้น่าผิดหวัง ด้วยการเก็บได้เพียง 2 คะแนน จากการเข้ามาคุมทีม 7 นัด

นิวคาสเซิล ยังไม่ชนะทีมใดเลย นับตั้งแต่ เควิน คีแกน ขวัญใจเหล่าทูนอาร์มี เข้ามารับงานต่อจาก แซม อัลลาไดซ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่แค่ 3 แต้มเท่านั้น

ทว่า ล่าสุด ประธานสโมสร คริส มอร์ท ออกมายืนยันชัดเจนว่า สถานการณ์ของคีแกนในขณะนี้ยังไม่ถือว่าน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ทั้งยังมองว่าอดีตดาวเตะลิเวอร์พูลจะนำทีมกลับมาสู่ชัยชนะได้อย่างแน่นอน

“แน่นอน เควิน ต้องการที่จะนำทีมกลับมาให้ได้ แม้ตอนนี้ผลการแข่งขันของเราจะน่าผิดหวัง แต่ผมมั่นใจว่าผลจากการทำงานหนักของทุกคนในทีมจะส่งผลตามมาในเร็วๆ นี้” มอร์ทเผยผ่านวิทยุบีบีซี

นอกจากนี้ ประธาน “เดอะแม็กไพส์” ยังไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อกุนซือรายนี้ ว่า ทำทีมแบบขาดความกระตือรือร้น ว่า “ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล เควินยังคงมีความสุขดีกับการได้กลับมาที่นิวคาสเซิล ที่นี่เป็นบ้านของเขา ผลการแข่งขันที่เราต้องการจะทำให้ทุกอย่างกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น