xs
xsm
sm
md
lg

ท่านเซอร์ชู “หนูโด้” ซัดฟรีคิกเทียบชั้น “เบ็คส์-ก็องโต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเชยลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน โรนัลโด เข้าขั้นเทียบชั้น เดวิด เบ็คแฮม และ เอริค คันโตนา สองตำนานของสโมสร
หนูโด้ ซัดฟรีคิกบันลือโลก
แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงจ่าฝูงจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คืนมาหลังเปิดบ้านอัด ปอร์ทสมัธ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวาน โดยสองประตูของ “ผีแดง” มาจากการเหมายิงของ คริสเตียโน โรนัลโด

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายกย่องลูกฟรีคิกซึ่งเป็นประตูที่สองของเกม “เดวิด เบ็คแฮม ยิงฟรีคิกได้สวยงาม เอริค คันโตนา ก็ทำได้เช่นนั้น แต่สำหรับ โรนัลโด นี่ถือเป็นลูกยิงแห่งปรากฏการณ์ มันสวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาในศึกพรีเมียร์ชิป และคงไม่มีผู้รักษาประตูคนใดในโลกป้องกันลูกนี้ได้”

“ผมดีใจที่ได้เห็นลูกยิงที่น่าขนพองสยองเกล้าเช่นนี้ ที่เขาทำได้ก็เนื่องมาจากการฝึกซ้อม นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมไม่อยากเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแค่สองประตู เรามีโอกาสแต่ก็ผิดพลาดไปบ้าง อย่างไรก็ตาม มันก็น่าพึงพอใจแล้วเมื่อเกมจบลง” ผู้จัดการเลือกสกอตติชปิดท้าย

ด้าน “ปอมปีย์” ส่ง โทนี อดัมส์ ผู้ช่วย แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ “แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหลือเชื่อ โดยเฉพาะ 45 นาทีแรก ในส่วนของเราเล่นกันไม่ค่อยดี ครองบอลกันไม่ได้ แม้ทำอะไรได้มากขึ้นในครึ่งหลัง ทีมยังต้องเติบโตกันต่อไปและนักเตะก็ได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านี้ โดยเกมกับ เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้เราหวังที่จะกลับมาให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น