xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ปลื้ม “เตเบซ” ชี้มีส่วนคล้ายคันโตนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ คือ คนที่ทำให้เขานึกถึง เอริค คันโตนา อดีตนักเตะระดับตำนาน เพราะมักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาและยังเป็นคนที่ยิงประตูสำคัญๆ ได้เสมอ

แมนฯยูไนเต็ด จะต้องเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รังมือ โอลิมปิก ลียง เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอมา 1-1 โดยเป็น คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวสำรองที่เปลี่ยนตัวลงมายิงตีเสมอในช่วงท้ายเกม

ท่านเซอร์ ก็ยอมรับว่า เตเบซ คือ นักเตะคนสำคัญที่ช่วยยิงประตูให้ทีมมานับไม่ถ้วนไม่ว่าจะตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 และล่าสุด ตีเสมอ ลียง 1-1 ทำให้รู้สึกนึกถึง คันโตนา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศส

นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผยว่า “คาร์ลอส ทำให้ผมนึกถึง เอริค เพราะเขามักจะโผล่ขึ้นมาได้จังหวะในตอนที่เราต้องการประตู เขาทำแบบนี้ได้เสมอยามเราต้องออกไปเป็นทีมเยือน ผมคิดว่าไม่มีอะไรจะมารังควานใจเขาได้และยังนิ่งมากยามอยู่ในกรอบเขตโทษ เกมแรกกับ ลียง เขาก็ช่วยเรา และพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นสุดยอดตัวจบสกอร์ของจริง”

“เกมกับ สเปอร์ส ก็ช่วยให้เราตีเสมอ 1-1 และยังยิงประตูชัยในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เขาเป็นนักเตะสำคัญของเราอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่มีคำถามกับ 15 ประตูที่ยิงได้ในปีนี้ทั้งที่เป็นปีแรกกับเรา ดังนั้น เราจึงปลื้มมาก” เฟอร์กี้ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น