xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เปรย ‘เพอร์ซี’ อาจมีชื่อล่าตาข่ายมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงเปรย โรบิน ฟาน เพอร์ซี อาจกลับมามีชื่ออยู่ในโผล่าตาข่าย “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเกมชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจอข่าวร้ายเมื่อ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชียประสบปัญหาบาดเจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าซ้ายหักในเกมที่ “ปืนใหญ่” บุกเจ๊า เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้ อาร์เซนอล อาจมีปัญหาในเกมรุกเพราะแนวรุกเหลือเพียง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และนิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดังนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ อาจต้องดัน ธีโอ วัลคอตต์ ขึ้นไปยืนสูงขึ้นในเกมเปิดบ้านชน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” อาจได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาช่วย อาร์เซนอล เยือนถิ่น “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในนัดที่สองของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 0-0 ที่ลอนดอน

โดย เวนเกอร์ ออกมาเผย “ อันที่จริงเราก็ไม่ต้องการเร่ง โรบิน (ฟาน เพอร์ซี) ยังอยากมองกันไปทีละขั้น แต่ตอนนี้ทีมมีข่าวดีเมื่อ โรบิน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วแต่ผมก็ไม่ต้องการไปกดดันนักเตะ ทว่าการขาดหายไปของ เอดูอาร์โด (ดา ซิลวา) อาจเป็นเหตุผลให้ โรบิน กลับคืนทีมในเกมยุโรป ”
กำลังโหลดความคิดเห็น