xs
xsm
sm
md
lg

สุดห้าว!"วัลค็อตต์"ลั่นขอล่าประตูแทน"ดูดู้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกเจ้าความเร็วของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกโรงลั่นของทำหน้าที่ล่าประตูให้กับทีมต้นสังกัดแทนที่ของ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหักพักไม่มีกำหนด

โดยวัลค็อตต์ เพิ่งจะเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมนัดที่อาร์เซนอลบุกไปเสมอกับเบอร์มิงแฮม 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้น เอดูอาร์โด้ ดาซิลวา กองหน้าโครแอตเพื่อนร่วมทีมของวัลค็อตต์ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหักและต้องพักอย่างไม่มีกำหนดด้วย

ซึ่ง วัลค็อตต์ ได้ออกมากล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมรู้สึกมีความฮึกเหิม และมั่นใจขึ้นมากหลังจากที่ทำประตูได้ ซึ่งผมหวังว่าความมั่นใจนี้จะทำให้ผมทำผลงานในเกมวันเสาร์นี้กับวิลล่าได้ดีด้วย"

กองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 กล่าวต่ออีกว่า"ตอนนี้ผมจะต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นให้ได้ในทุกๆ นัดที่ลงสนาม และเวลาจะบอกตัวผมเองว่าเมื่อใดที่ผมทำหน้าที่กองหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งผู้จัดการทีมจะเป็นคนเลือกนักเตะลงสู่สนาม ดังนั้นเมื่อผมได้ลงเล่นผมก็จะต้องทำอย่างเต็มที่"

"มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ผมสามารยิงประตูเบอร์มิงแฮมได้ เอเยนต์ของผมบอกว่าต้องยิงประตูให้ได้มากๆ โดยผมสามารถทำประตูด้วยเท้าซ้ายได้อีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้เป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยในตัวผมมานานแล้วว่าผมสามารถใช้เท้าซ้ายได้ดีในระดับไหน"วัลค็อตต์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น