xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์สับเชิ้ตดำทำพัง-แฮร์รีรับชนะผีเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาก่นผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ว่า เป่าค้านสายตาหลายจังหวะจนมีส่วนในความปราชัยต่อ ปอร์ทสมัธ 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของเมืองผู้ดีเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิดการพลิกล็อกเมื่อ “ปิศาจแดง” เสียท่าให้กับ “ปอมปีย” คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย ซุลลีย์ อาลี มุนตารี สังหารจุดโทษเป็นประตูชัย หลังจากที่ โทมัส คุสแซ็ค รวบ มิลาน บารอส ในเขตโทษจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

หลังจบเกม เฟอร์กี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความไม่สบอารมณ์ โดยวิจารณ์การทำหน้าที่ของ แอตกินสัน ซึ่งไม่ยอมให้จุดโทษในจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ถูก ซิลแวง ดิสแตง กระแทกล้มลงในเขตโทษในช่วงครึ่งแรก รวมไปถึงการมอบจุดโทษให้กับ ปอร์ทสมัธ พร้อมทั้งตะเพิด คุสแซค ด้วย

กุนซือชาวสกอตติช กล่าวว่า “เกมนี้ถูกตัดสินด้วยการตัดสินใจที่ผิดพลาด ซึ่งทำให้เราไม่ได้จุดโทษ และ โรนัลโด ไม่ได้รับการปกป้องเท่าที่ควร นอกจากนั้น ยังน่าเหลือเชื่อที่ ลาสซานา ดิยาร์รา ได้เพียงแค่ใบเหลืองจากการฟาวล์ 8-9 ครั้ง ดูเหมือน ปอร์ทสมัธ จะมั่นใจมากว่าผู้ตัดสินจะต้องเข้าข้างพวกเขา”

“บางที คีธ แฮคเกตต์ (ผู้จัดการทั่วไปของสมาคมผู้ตัดสินอาชีพแห่งอังกฤษ) อาจจะต้องตอบคำถามว่า ทำไม แอตกินสัน ถึงได้ลงทำหน้าที่ ทั้งๆ ที่วันนี้เขาตัดสินชนิดที่รับไม่ได้เลย เขาคงได้ลงทำหน้าที่อีกครั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงคงน่าผิดหวังมากเลยทีเดียว” เซอร์ อเล็กซ์ ใส่เป็นชุดๆ

ด้าน เรดแนปป์ พูดถึงชัยชนะของปอมปีย์ ว่า “มันช่างน่ามหัศจรรย์มาก ปกติเราหวังเพียงแค่เสมอในการบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดังนั้น การเอาชนะ ยูไนเต็ด ได้ที่นั่นจึงเป็นเรื่องที่เกินคาด พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราเองก็ขยันทุ่มเท และมีความมุ่งมั่นตลอดทั้งเกม รวมไปถึงมีโชคด้วย วันนี้นับเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและแฟนบอลของเราอย่างแท้จริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น