xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้ากร” เสมอ “ไดสุเกะ” ทวงเข็มขัดไม่สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม นักชกขวัญใจชาวไทย ทวงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต คืนมาจาก ไนโตะ ไดสุเกะ คู่ปรับชาวญี่ปุ่น ไม่สำเร็จ หลังจากแลกหมัดกันอย่างดุเดือดก่อนที่จะเสมอกันไปอย่างสมน้ำสมเนื้อ

ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลก WBC ณ สังเวียน เรียวโกกุ โกคุกิคัง กรุงโตเกียว เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม เป็นการเจอกันของ ไนโตะ ไดสุเกะ เจ้าของตำแหน่งขวัญใจเจ้าถิ่น กับผู้ท้าชิง พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่ต้องการทวงเข็มขัดคืนมาหลังจากแพ้ในการป้องกันแชมป์ไฟต์ที่ 18

ภายในสังเวียน เรียวโกกุ โกคุกิคัง เต็มไปด้วยเสียงเชียร์ ไนโตะ ไดสุเกะ อย่างไรก็ตาม พงษ์ศักดิ์เล็กไม่หวั่นเดินหน้าต่อยพร้อมกับมีคะแนนขึ้นนำหลังจากผ่านไป 4 ยกแรก อย่างไรก็ตาม ไดสุเกะแก้เกมมาดีอีก 4 ยกถัดมามีคะแนนได้เปรียบ

บีบให้ในยกที่ 9 พงษ์ศักดิ์เล็ก ไม่มีทางเลือกต้องเดินเข้าหาเพียงอย่างเดียว ซึ่งก็เข้าทาง ไดสุเกะ ที่ชกแบบตีหัวเข้าบ้านไม่ยอมแลกด้วยถอยหนีตลอด แม้ทั้งคู่จะแลกหมัดกันอย่างสนุกแต่ก็ไม่อาจส่งอีกฝ่ายลงไปกองได้

จนกระทั่งครบ 12 ยก กรรมการออกมาชูมือให้ไดสุเกะ และพงษ์ศักดิ์เล็ก เสมอกันไปที่คะแนน 114 ต่อ 115, 115 ต่อ 113 และ 114 ต่อ 114 ทำให้ไดสุเกะสามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกเอาไว้ได้สำเร็จ





กำลังโหลดความคิดเห็น