xs
xsm
sm
md
lg

อดป้องแชมป์‘ฮิววิตต์’ปิ๋วรอบ 2 ศึกแชนแนลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกชาวออสเตรเลีย อดเดินหน้าป้องกันแชมป์เป็นสมัย 4 หลังปราชัยต่อ จูเลียน เบนเนตู มือไร้อันดับจากฝรั่งเศส 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสแชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1โลก และเต็ง 2 ของรายการจากออสเตรเลีย มีอันต้องแพ็คกระเป๋ากลับบ้านก่อนเวลาอันควร หลังพ่ายตกรอบสอง ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการแชนแนล โอเพ่น เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสที่ผ่านมา ด้วยฝีมือ จูเลียน เบนเนตู มือไร้อันดับจากฝรั่งเศส ซึ่งพลิกเอาชนะแชมป์เก่าไปได้ 2-0 เซต 6-3, 7-5

โดย เบนเนตู มือ 61 ของโลก กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากในการเล่นแม็ตซ์นี้ และหวังว่าฟอร์มการเล่นเช่นนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมรอบ 8 คน ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้”

สำหรับ ฮิววิตต์ ซึ่งสามารถทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศถึง 5 ใน 6 ครั้ง ที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ กลายเป็นนักเทนนิสมือวางรายที่ 3 ที่ร่วงตกรอบต่อจาก “โปติโต้ สตาราเซ่” มือ 5 จากอิตาลี และ “นิโคลัส คีเฟอร์” มือ 8 จากเยอรมัน ซึ่งพลาดท่าให้กับมือรองบ่อนในรอบเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น