xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิววิตต์’ปราบ ‘ซาฟิน’ ฉลุยรอบแรกศึกแชนแนล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลย์ตัน ฮิววิตต์ แชมป์เก่าและมือวางอันดับ 2 ของรายการจากออสเตรเลีย ประเดิมสนามรอบแรกศึกเทนนิสรายการแชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังหวดเอาชนะ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกชาวรัสเซีย ไปได้ 2 เซตรวด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันรอบแรก ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการ แชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ผลปรากฏว่า เลย์ตัน ฮิววิตต์ แชมป์เก่าและมือวางอันดับ 2 ของรายการจากออสเตรเลีย สามารถปราบ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1โลกจากรัสเซีย ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เซต 6-2, 6-1 โดยใช้เวลาไปทั้งสิ้นเพียง 58 นาที

หลังเกม ฮิววิตต์ ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์เสิร์ฟแรกสูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์ และสามารถเปลี่ยน 6 เบรกพ้อยต์สให้เหลือเพียง 2 เบรกพ้อยต์ส เผยว่า "ผมรู้ว่าเกมนี้เป็นเกมของผมตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ท และการแก้เบรกพ้อยต์สได้ตั้งแต่ต้นเกมของทั้ง 2 เซต ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก”

สำหรับ ฮิววิตต์ เขากลายเป็นนักเทนนิสคนที่ 2 ต่อจาก อังเดร อากัสซี่ อดีตหวดมือ 1 ชาวสหรัฐฯ ที่สามารถคว้าแชมป์ที่นี่ได้ถึง 3 สมัย หลังจากคว้าชัยเหนือ เจอร์เกน เมลเซอร์ นักเทนนิสชาวออสเตรีย ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว

สรุปผลการแข่งขันศึกเทนนิสแชนแนล โอเพ่น รอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา :

เลย์ตัน ฮิววิตต์ (เมือ 2 จากออสเตรเลีย) ชนะ มารัต ซาฟิน (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-2, 6-1
ร็อบบี้ จิเนปรี (สหรัฐฯ) ชนะ ซาเวียร์ มาลิซเซ่ (เบลเยี่ยม) 2-1 เซต 2-6, 6-3, 6-4
แซม เคอร์เรย์ (สหรัฐฯ) ชนะ เซบาสเตียน โกรส์ฌองน์ (ฝรั่งเศส) 2-1 เซต 6-2, 4-6, 7-6
เยฟกินี โคโรเลฟ (รัสเซีย) ชนะ เซอร์จิโอ ร็อตแมน (อาร์เจนติน่า) 2-1 เซต 6-4, 4-6, 6-3
นิโคลัส คีเฟอร์ (มือ 8 จากเยอรมัน) ชนะ เบนจามิน เบ็คเกอร์ (เยอรมัน) 2-0 เซต 6-4, 6-3
กิลเยร์โม คายาส (อาร์เจนติน่า) ชนะ โทมัส โยฮันส์สัน (สวีเดน) 2-0 เซต 6-3, 7-6
กำลังโหลดความคิดเห็น