xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิววิตต์’สะบัดตะหลิวก่อนดวล‘ซาฟิน’ที่ลาส เวกัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตหวดมือ 1โลกชาวออสซี่ เจียดเวลาว่างก่อนประเดิมสนามในศึกเทนนิส เชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส เข้าครัวฝึกทักษะการทำอาหารญี่ปุ่น ที่ห้องอาหารเบนิฮาม่า ในโรงแรมลาส เวกัส ฮิวตัน เพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนพบกับ มารัต ซาฟิน ยอดนักเทนนิสชาวรัสเซีย ในการแข่งขันรอบแรกวันจันทร์นี้

เว็บไซต์เอทีพี รายงานว่า เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกจากออสเตรเลีย ซึ่งเดินทางมาป้องกันแชมป์เทนนิสรายการ เชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เข้าครัวฝึกทักษะการทำอาหารญี่ปุ่นกับเชฟชาวปลาดิบ ที่ห้องอาหารเบนิฮาม่า ในโรงแรมลาส เวกัส ฮิวตัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนลงสนามสู้ศึกรอบแรกกับ มารัต ซาฟิน อดีตมือ 1 โลกจากแดนหมีขาว

โดย ฮิววิตต์ ซึ่งเคยพบกับ ซาฟิน มาแล้ว 12 ครั้ง (ชนะ 6 แพ้ 6 ) เผยถึงความรู้สึกก่อนลงสนามในวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นว่า “มันเป็นแม็ตซ์ที่ยากเสมอเมื่อต้องสู้กับมารัต (ซาฟิน) ซึ่งเราเคยพบกันในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ๆ หลายรายการมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแกรนด์ สแลม หรือ เทนนิส มาสเตอร์ คัพ และมันไม่เคยง่ายเลย”

“เราเจอกันที่นี่ในรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผมสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเขา” ฮิววิตต์ กล่าว “แต่นี่จะเป็นรอบแรกที่หินเอามากๆ และถ้าผมสามารถผ่านมันไปได้ นั่นหมายความว่า ผมคงต้องงัดเอาฟอร์มสุดยอดออกมา”

ขณะเดียวกัน ฮิววิตต์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เล่นกับมารัต เขาเป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่ฝีมือดี แถมการเล่นของเขาก็ยังเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ผมก็หวังว่า ตัวเองจะเล่นได้ดีในสนามที่เคยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาแล้วเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น