xs
xsm
sm
md
lg

“เบล็ค” ฟอร์มเฉียบทะลุรอบ 8 คนศึกเดลเรย์ บีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมส์ เบล็ค หวดมือ 12 ของโลก ไม่ทำให้แฟนเทนนิสบ้านเกิดผิดหวัง เมื่อโชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่ง ทะลุเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล ในการแข่งขันศึกเทนนิสรายการ เดลเรย์ บีช อินเตอร์เนชั่นนอล แชมเปี้ยนชิป ที่ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

เจมส์ เบล็ค นักเทนนิสขวัญใจชาวมะกันและเต็งหนึ่งของรายการ อาศัยความเฉียบขาดในลูกเสิร์ฟแรกที่สูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะนักหวดจากชิลี พอล แคปเดวิลล์ ไปได้ 2 เซตรวด สกอร์ 6-1, 6-4 ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึกเทนนิสรายการ เดลเรย์ บีช อินเตอร์เนชั่นนอล ที่ฟลอริด้า สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเทนนิสเจ้าถิ่นคนที่ 6 ที่สามารถก้าวเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ “แซม เคอร์เรย์” (มือ 3) “วินเซนต์ สปาเดีย” (มือ 6) “มาร์ดี้ ฟิช” (มือ 8) “ร็อบบี้ จิเนปรี” และ “บ็อบบี้ เรย์ โนลด์ส”

โดยจากชัยชนะของเบล็ค ได้ถือเป็นความภาคภูมิของแฟนเทนนิสเจ้าถิ่น ซึ่งจะได้มีโอกาสเห็นนักหวดของตัวเองตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายถึง 6 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003

“ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่” เบล็ค เผย “บางครั้งพวกเราอาจได้ขึ้นปก Sports Illustrated หรืออาจมีคนเขียนเกี่ยวกับว่า วงการเทนนิสอเมริกันยังไม่สิ้นชื่อ พวกเรายังอยู่และทำได้ดีด้วย เราเป็นแชมป์เดวิส คัพและตอนนี้เรามีสัปดาห์ที่ดี และหวังว่า พวกเราคนใดคนหนึ่งจะคว้าแชมป์เมื่อจบการแข่งขัน”

สำหรับเบล็ค รอบต่อไปจะเข้าไปพบกับ อิกอร์ คูนิตซิน นักเทนนิสขาวรัสเซีย ซึ่งเอาชนะ แม็กซ์ เมิร์นยี่ จากเบลารุส 2-0 เซต 7-6 (7-4), 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น