xs
xsm
sm
md
lg

‘เอ-ร็อด’ย้ำแค้น‘ฟิช’ทะลุ 8 คนศึก RMK

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอนดี้ ร็อดดิก มือ 6 ของโลกและแชมป์เก่าชาวอเมริกัน เดินหน้าย้ำแค้นให้กับ มาร์ดี้ ฟิช หวดเพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ หลังเอาชนะคู่แข่งไปได้แบบสบายมือ 2 เซตรวด เมื่อวานนี้

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า แอนดี้ ร็อดดิก มือ 6 ของโลกและเต็งหนึ่งของรายการ ทะลุเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายตามคาด หลังเอาชนะเพื่อนร่วมชาติ มาร์ดี้ ฟิช ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส ประเทศสหรัฐฯ 2-0 เซต 6-4, 6-2

โดยหลังเกม ร็อดดิก แชมป์เก่ารายการนี้ เมื่อปี 2002 เผยว่า “มีหลายจังหวะที่ขึ้นอยู่กับลูกเสิร์ฟของเขา เขามีลูกเสิร์ฟที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเมื่อมันมา เกมก็ยากขึ้นมากๆ ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากจริงๆ ที่สามารถเบรกเกมของเขาได้”

ในเกมนี้ ร็อดดิก หวดไปทั้งสิ้น 14 เอซ และเสียเพียง 7 แต้มจากเกมเสิร์ฟของตัวเอง ซึ่ง 3 ใน 7 เกิดขึ้นในเซตที่สอง โดยรอบต่อไป มือ 6 ของโลก จะต้องเข้าไปพบกับ โรบิน โซเดอร์ลิ่ง มือวางอันดับ 8 ของรายการจากสวีเดน ซึ่งเอาชนะ วิคเตอร์ ฮาเนสคู จากโรมาเนีย มาได้ 2-0 เซต 6-2, 6-1

ขณะที่ผลการแข่งขันที่น่าสนใจของคู่อื่นๆ ได้แก่ โยนัส บียอร์กแมน (สวีเดน) ชนะ แซม เคอร์เรย์ (มือ 5 จากสหรัฐฯ) 2-1 เซต 6-4, 4-6, 7-6 (4) คริส กุชชิโอเน่ (ออสเตรเลีย) ชนะ โทมัส โยฮันส์สัน (มือ 6 จากสวีเดน) 2-0 เซต 6-3, 6-4 และ โดนัลด์ ยัง (สหรัฐฯ) ชนะ อเลฮานโดร ฟัลลา (โคลอมเบีย) 2-1 เซต 6-1, 1-6, 6-3
กำลังโหลดความคิดเห็น