xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ้โบ้"เตรียมวิ่งแก้บน"แม้ว"กลับไทย 99 รอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไอ้โบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม(ส.วรพิน) อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ออกโรงเผยในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป ตนเองเตรียมจะวิ่งแก้บนรอบบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า หลังจากที่เคยบนบานกับเสด็จพ่อร.5 ไว้ว่า ถ้าหาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยได้โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นจะทำการวิ่งแก้บนให้เป็นจำนวน 99 รอบด้วยกัน

หลังจากที่เมื่อวาน(วันที่ 5 มี.ค.)"เจ้าโบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม ได้เปิดเผยว่า"เสี่ยแม้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยได้โทรศัพท์มาหา และได้สอบถามถึงสารทุกข์สุขดิบ อีกทั้งในช่วงท้ายการสนทนาที่มีระยะเวลาประมาณประมาณ 15 นาทีนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้นัด"เจ้าโบ้"ทานข้าวด้วย

โดยล่าสุดในวันนี้ "เจ้าโบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม(ส.วรพิน) เจ้าของแชมป์ PABA รุ่นมินิฟลายเวท ได้ออกมาประกาศแล้วถึงกำหนดการวิ่งแก้บนแล้วว่า "ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 09.00 น. ผมจะวิ่งแก้บนรอบบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า จำนวน 99 รอบ เนื่องจากผมได้บนบานกับเสด็จพ่อ ร. 5 ไว้ว่า ขอให้อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ อย่าได้มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้พ.ต.ท.ทักษิณก็ได้กลับมาเมืองไทยแล้ว และโทรมาคุยกับผมด้วยอีกทั้งยังนัดทานข้าวอีกด้วย ซึ่งผมไม่เคยคิดฝันมาก่อน และถือเป็นเกียรติกับผมเป็นอย่างมาก"

"อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเป็นไปได้ผมขอเพียงแค่ท่านอดีตนายกฯ รับหน้าเสื่อเป็นประธานจัดผมขึ้นชิงแชมป์โลกอีกสักครั้ง หรือป้องกันแชมป์PABA ในวันที่ 3 ตุลาคม ซึ่งเป็นงานฉลองมุฑิตาจิต ครบรอบวันเกิดหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่"เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ เป็นประธานจัดมวยอยู่ทุกปี แค่นี้ผมก็ดีใจอย่างที่สุดแล้ว"อดีตแชมป์รุ่นมินิฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ) กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ รัตนพล อดีตแชมป์โลกสองสมัย ปัจจุบันมีอาชีพขายบะหมี่ พร้อมทั้งชกมวยไปด้วย ภายใต้การสนับสนุนของ "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ซึ่งวางเป้าหมายจะผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่อีกครั้งภายในปีนี้ โดย"โบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม(ส.วรพิน) อดีตแชมป์โลก IBF 2 สมัย นั้นปลื้มพ.ต.ท.ทักษิณ มากถึงขนาดเคยใส่เสื้อที่มีข้อความเชียร์อดีตนายกรัฐมนตรีไปวิ่งรอบสนามหลวงในช่วงที่มีการชุมนุมต่อต้านพ.ต.ท.ทักษิณมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น