xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ้โบ้"เผย"แม้ว"ต่อสายตรงนัดกินข้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไอโบ้"รัตนพล ส.วรพิน อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เผยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยได้โทรศัพท์มาหาตนเองเพื่อสอบถามสารทุกข์สุขดิบพร้อมกับนัดทานข้าวด้วย

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา "เจ้าโบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม(ส.วรพิน) เจ้าของแชมป์ PABA รุ่นมินิฟลายเวท ซึ่งในขณะนี้อาศัยอยู่ที่อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ดได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อพูดคุยและสอบถามถึงสารทุกข์สุขดิบพร้อมกับนัดทานข้าวอีกด้วย

โดย รัตนพล ก่อเกียรติยิม ได้ถึงเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า"ผมเพิ่งได้รับโทรศัพท์จาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตอนแรกนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่พอท่านพูดว่าท่านคือพ.ต.ท.ทักษิณ ทีแรกผมคิดว่าเป็นเพื่อนโทรมาอำกัน แต่พอรู้ว่าเป็นท่านจริงๆตนรู้สึกเกร็งกับการพูดทันที เพราะไม่นึกไม่ฝันว่าท่านจะโทรมาหา ตอนนั้นดีใจอย่างบอกไม่ถูก"

ไอ้โบ้เผยต่ออีกว่า"หลังจากนั้นผมกับพ.ต.ท.ทักษิณได้พูดคุยกันนานประมาณ 15 นาที ตอนท้ายผมได้บอกกับพ.ต.ท.ทักษิณไปว่าผมเองไม่เคยคิดหวังสิ่งใดจากท่าน เพียงแต่เชื่อว่าท่านเป็นคนดีช่วยเหลือคนจน ผมยังเคยบนบานต่อ เสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 ว่า หากท่านได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ผมจะไปวิ่งแก้บนบริเวณรอบๆลานพระบรมรูปทรงม้า จำนวน 99 รอบ ซึ่งท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร"

"จากนั้นท่านอดีตนายกฯ ได้ถามผมว่า ปีนี้อายุเท่าไหร่แล้ว ผมตอบท่านไปว่าอายุ 35 ปีแล้ว ท่านบอกว่าอายุก็เยอะแล้วนะ เอาไว้ว่างๆ จะขอนัดทานข้าวด้วย ผมตื่นเต้นและดีใจมาก เพียงแค่ท่านโทรมาหาผมก็ดีใจอย่างที่สุดแล้ว ตัวผมเองไม่เคยคาดหวังว่าจะได้สิ่งใดจากท่าน แต่ผมเรียนกลับไปว่า ผมไม่กล้าไปทานข้าวด้วย แต่ท่านว่าแล้วจะหาเวลาว่างคุยกันอีกครั้ง"อดีตแชมป์รุ่นมินิฟลายเวท สหพันธ์มวยนานาชาติ(ไอบีเอฟ)กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ รัตนพล อดีตแชมป์โลกสองสมัย ปัจจุบันมีอาชีพขายบะหมี่ พร้อมทั้งชกมวยไปด้วย ภายใต้การสนับสนุนของ "เสี่ยโก้" ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ซึ่งวางเป้าหมายจะผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่อีกครั้งภายในปีนี้ โดย"โบ้"รัตนพล ก่อเกียรติยิม(ส.วรพิน) อดีตแชมป์โลก IBF 2 สมัย นั้นปลื้มพ.ต.ท.ทักษิณ มากถึงขนาดเคยใส่เสื้อที่มีข้อความเชียร์อดีตนายกรัฐมนตรีไปวิ่งรอบสนามหลวงในช่วงที่มีการชุมนุมต่อต้านพ.ต.ท.ทักษิณมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น