xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงเสียว “ริโอ” ขอเลื่อนถกสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหวั่นใจเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้าน ยังไม่ยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิมที่จะสิ้นสุดลงเมื่อปิดฉากฤดูกาลหน้า โดยต้องการรอจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เสียก่อน

ริโอ เซ็นสัญญาครั้งล่าสุดเมื่อปี 2005 เป็นระยะเวลา 4 ปีเต็ม ซึ่งเมื่อตอนนั้น แมนฯยู ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก เพื่อจับนักเตะวัย 29 ปีสะบัดน้ำหมึก ทำให้เวลานี้บอร์ดบริหารไม่ต้องการเผชิญสถานการณ์เช่นนั้นอีก

อย่างไรก็ตาม สำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” รายงานว่า ปินี ซาฮาวี เอเยนต์จอมแสบของ ริโอ ได้บอกกับทาง แมนฯยู ว่าจะไม่เจรจาสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น ณ เวลานี้ เพราะต้องการรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ “ผีแดง” เสียวว่าต้องเสียกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกไปแบบไม่ได้เงินเลย

ริโอ คือ กองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ เมื่อครั้งย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) เมื่อปี 2002 ลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า 250 นัดยิงได้ 7 ประตู

ก่อนหน้านี้ ริโอ เด็กสร้างของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยออกมาเปรยว่าอยากย้ายไปลิ้มรสเพลงแข้งของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หรือไม่ก็ ลา ลีกา สเปน ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายทีมในเดือนมิถุนายนปี 2009 หรือว่า แมนฯยู ตัดสินใจขายออกไปก่อนเพื่อแลกกับเงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น