xs
xsm
sm
md
lg

ล็อกถล่ม! “วีนัส” พ่ายเด็ก 18 ร่วงรอบแรกที่เมมฟิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วีนัส วิลเลียมส์ แชมป์เก่าและเต็งหนึ่งของรายการ โชว์ฟอร์มไม่ออกเมื่อพ่าย เปตรา คิฟโตวา หวดดาวรุ่งวัย 18 ปี จากสาธารณรัฐเช็ก 1-2 เซต ร่วงรอบแรก ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ ที่เมืองเมมฟิส สหรัฐอเมริกา เกิดเหตุล็อกถล่มขึ้นตั้งแต่รอบแรก เมื่อ วีนัส วิลเลียมส์ แชมป์เก่าและเต็งหนึ่งของรายการ พ่าย เปตรา คิฟโตวา นักเทนนิสรอบคัดเลือกวัย 18 ปี จากสาธารณรัฐเช็ก 1-2 เซต 2-6, 6-4, 6-3 ในการแข่งขันรอบแรก ศึกเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้อดีตมือ 1 โลกชาวมะกันหมดสิทธิ์ป้องแชมป์ไปตามระเบียบ

โดยหลังเกม วีนัส ในฐานะแชมป์เก่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เธอ (คิฟโตวา) ผสมผสานการเล่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกเสิร์ฟ แม้จะรีเทิร์นลูกได้ไม่ค่อยดีก็ตาม และฉันก็รู้สึกผิดหวังมากที่ตัวเองไม่สามารถเล่นต่อไปในสัปดาห์ที่เหลือได้”

ด้าน คิฟโตวา ผู้ชนะในเกมนี้ เผยว่า “ฉันมีความสุขมากจริงๆ แม้จะเป็นกังวลมากในเซตแรก และฉันเริ่มเชื่อว่า ตัวเองจะสามารถชนะแมตซ์นี้ได้ในเซตที่ 3 ฉันมีลูกเสิร์ฟที่เยี่ยม และนี่ก็เป็นแมตซ์ที่ฉันเล่นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา”

สำหรับ คิฟโตวา เธอเพิ่งจะคว้าชัยนัดแรกในศึกดับเบิลยูทีเอทัวร์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ในรายการโอเพ่น กาซ เดอ ฟรองซ์ ที่กรุงปารีส ด้วยการเอาชนะ เมดินา การ์ริเกส ในการแข่งขันรอบแรก

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสรายการ รีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิปส์ หญิงเดี่ยว :
รอบแรก
เปตรา คิฟโตวา (เช็ก) ชนะ วีนัส วิลเลียมส์ (มือ 1 จากสหรัฐฯ) 2-1 เซต 2-6 6-4 6-3
มารินา อีราโควิช (นิวซีแลนด์) ชนะ อาลินา จิดโควา (รัสเซีย) 2-1 เซต 2-6
6-3 6-4
เบทานี แมทเท็ก (สหรัฐฯ) ชนะ ตาเตียนา โกโลแวง (มือ 2 จากฝรั่งเศส) 2-0 เซต 6-4
6-4
ชาฮาร์ เพียร์ (มือ 3 จากอิสราเอล) ชนะ อาห์ชา โรลล์ (สหรัฐฯ) 2-0 เซต 6-2 6-1
แคโรไลน์ วอซ์เนียสกี้ (เดนมาร์ก) ชนะ มิลากรอส เซเกรา (เวเนซุเอลา) 2-0 เซต 6-0 6-2
รอบสอง
โซเฟีย อาร์วิดส์สัน (มือ 7 จากสวีเดน) ชนะ สเตฟานี ดูบอส (แคนาดา) 2-1 เซต 1-6
7-5 6-3
โอลก้า โกวอร์ทโซวา (มือ 5 จากเบลารุส) ชนะ เรนาตา โวโรโควา (เช็ก) 2-1 เซต 4-6 6-4 7-6
กำลังโหลดความคิดเห็น