xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลิก! “เอ-ร็อด” ทะยานชิง “สเตปาเน็ก” ศึก SAP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ ร็อดดิก” มือ 6 ของโลก และเต็งหนึ่งของรายการจากสหรัฐฯ ไม่ทำให้แฟนเทนนิสเจ้าถิ่นผิดหวัง เมื่อสามารถปราบ “กิลเยร์โม่ การ์เซีย โลเปซ” นักเทนนิสจากแดนกระทิงดุ ไปได้ 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซาน โฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาในบ้านเรา โดยจะผ่านเข้าไปพบกับ “ราเด็ค สเตปาเน็ก” เต็งสี่จากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบชิงชนะเลิศ ต่อไป

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า “แอนดี้ ร็อดดิก” ยอดนักเทนนิสชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นเต็งหนึ่งของรายการ เดินหน้าลุ้นแชมป์แรกของปีสำเร็จ เมื่อเอาชนะ “กิลเยร์โม่ การ์เซีย โลเปซ” นักเทนนิสมือไร้อันดับจากสเปน 2 เซตรวด สกอร์ 7-6 (2),6-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการ เอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาในบ้านเรา

โดยในเกมนี้ ร็อดดิก ในฐานะแชมป์เก่าเมื่อปี 2004 และ 2005 สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการไม่เสียเบรกพ้อยต์ให้คู่ต่อสู้เลยในเซตแรก นอกจากนี้ เมื่อเริ่มต้นเกมแรกในเซตที่สอง ร็อดดิก ซึ่งเล่นได้แน่นอนกว่า สามารถเบรกเกมเสิร์ฟของมือ 75 จากสเปนไปได้แบบสบายๆ ก่อนที่จะกำชัยไปในท้ายที่สุด

สำหรับ เอ-ร็อด จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ “ราเด็ค สเตปาเน็ก” หวดมือวางอันดับ 4 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งนับเป็นการลุ้นแชมป์รายการแรกในปีนี้ของมือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น