xs
xsm
sm
md
lg

“เอ-ร็อด”ดับซ่า“หวดยุ่น”อัดตกรอบ 2 ศึกเอสเอพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ ร็อดดิก” จอมเสิร์ฟพลังช้างและมือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ หยุดสถิติชนะรวด 10 นัดของ “เคอิ นิชิโคริ” ดาวรุ่งฟอร์มฮอตจากแดนปลาดิบลงได้อย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะ 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบสอง ศึกเทนนิสรายการเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาบ้านเรา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการเอสเอพี โอเพ่น ที่เมืองซานโฮเซ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตามเวลาบ้านเรา ซึ่งเป็นการพบกันในรอบสองระหว่าง “แอนดี้ ร็อดดิก” นักเทนนิสเจ้าถิ่นและเต็งหนึ่งของรายการ กับ “เคอิ นิชิโคริ”หวดดาวรุ่งฟอร์มร้อนจากแดนอาทิตย์ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์เอทีพีทัวร์รายการเดล์เรย์ บีช มาหมาดๆ

ซึ่งผลปรากฏว่า เอร็อด เจ้าของสถิติลูกเสิร์ฟที่เร็วที่สุดในเอทีพีทัวร์ สามารถสยบความร้อนแรงของหวดวัย 18 ปี จากญี่ปุ่นลงได้ ด้วยการเอาชนะ 2 เซตรวด สกอร์ 6-2, 6-4 โดยรอบต่อไปเต็งหนึ่งของรายการจะเข้าไปพบกับหวดเพื่อนร่วมชาติ “มาร์ดี้ ฟิช” ซึ่งเข้าไปยืนรอในรอบ 8 คนสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว หลังจาเอาชนะ “เดนิส เกรเมลเมเยอร์” จากเยอรมัน ไปได้ 2-1 เซต สกอร์ 6-7 (4), 6-3, 6-3

ขณะที่ “เจมส์ เบล็ค” เต็งสองของรายการ ซึ่งเพิ่งจะอกหักพลาดแชมป์เดล์เรย์ บีช ด้วยน้ำมือของ นิชิโคริ ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายตามคาด หลังปราบ “เจสส์ เลวิน” นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต สกอร์ 6-3, 6-4 และจะเข้าไปพบกับ ร็อบบี้ จิเนปรี หวดเพื่อนร่วมชาติ ในรอบต่อไป

สรุปผลการแข่งขันรอบสองศึกเทนนิสเอสเอพี โอเพ่น :

แอนดี้ ร็อดดิก (มือ 1 จากสหรัฐ) ชนะ เคอิ นิชิโคริ (ญี่ปุ่น) 2-0 เซต (6-2, 6-4)
เจมส์ เบล็ค (มือ 2 จาสหรัฐ) ชนะ เจสส์ เลวิน (สหรัฐ) 2-0 เซต (6-3, 6-4)
จอห์น อิสเนอร์ (สหรัฐ) ชนะ ทอมมี่ ฮาส (มือ 3 จากเยอรมัน) 2-1 เซต (4-6, 7-6, 6-3)
มาร์ดี้ ฟิช (สหรัฐ) ชนะ เดนิส เกรเมลเมเยอร์ (เยอรมัน) 2-1 เซต (6-7 6-3 6-3)
ลู เยน ซุน (ไต้หวัน) ชนะ เวย์น โอเดสนิก (สหรัฐ) 2-0 เซต (6-4 6-4)
กำลังโหลดความคิดเห็น